di ko kinaya ang second hand embarrassment kay jeongwoo at steven😭😭
2026-08-16 07:24:50
1501
scoupslegalwife :
Minsan talaga yung face card ni Kap hindi na-aangkop sa mga kalokohan niya 😂😂😂
2026-08-16 07:21:10
883
Ian saw TWICE… twice :
Woongki pagod na pagod na hahahahaha buhat na buhat eh
2026-08-16 04:00:08
169
Ross88 :
kaninong mga anak to😂😂😂😂
2026-08-16 10:03:47
58
Breseis 💖 :
Nanggulo lang talaga sila sa camp 🤣🤣🤣
2026-08-16 05:52:45
461
quitplayingjames :
Buti n lng isa akong carat sanay na kong tinatarantado ng mga idol ko 😂😂😂
2026-08-16 12:23:49
554
Keyj1234V :
Ung kay jeongwoo tlg ung ni fast forward ko tlg sa hiya 😅😅
2026-08-16 08:17:09
278
rell :
woongki is working over time, sya palaging bunot kahit sa ibang group HAHAHAHAHAHAHHA
2026-08-16 10:22:41
115
Sue :
Manang mana si Daisuke Kay JL
2026-08-16 08:38:36
78
Stejayhan :
Okay na sana Juwon eh kaso nasubsob pa 😭😂
2026-08-16 05:44:06
116
NAM SHAI :
Promise pang variety talaga ang ahof hahaha nakakatawa talaga sila🤣 puro kalokohan eh hahahaha
2026-08-16 07:35:24
104
Liam :
Winner talaga Ang pa egg roll ni Kap!😂😂😂buseet!Ikaw lang nakaisip Nyan 😂😂😂
2026-08-16 05:49:43
49
BLooMie :
steven mahal kita pero 74 ka sa grading hah
2026-08-16 04:25:17
143
mchlljnflr_ :
Naubo ako sa freestyle ni Steven 😭😭😂
2026-08-16 06:29:57
48
MaiHime :
Nkakaaliw galing nina JL and Juwon, Jewelz 😘 ung ang cool nila tas s huli ang cute🤭
2026-08-16 07:17:42
33
Nairam :
In serious mode ang galing ni JL noh? pag competition sya panalo para sakin
2026-08-16 05:57:38
290
I Stan The Greatest :
1st time nila pero sobrang galing ni JL. Ndi kaya madali magfreestyle on the spot. Yung wala ka idea sa music. Magbblank muna utak mo. Pero si JL, natural na lumalabas dance moves nya. Pati facial expressions on point! 😍✨ Si Daidai din para ng si JL, lakas na ng charisma at maganda na rin facial expressions!😊❤️
2026-08-16 17:37:46
27
Azrie :
sorry kap, tinalo ka pa ni daisuke😭
2026-08-16 10:30:27
38
Sanduruuu :
ginawang fashion red carpet nila Woongki at Shuibo😭😭
2026-08-16 10:56:56
49
reaaaaa :
kung hiyang-hiya yung iba walang hiya naman yung iba 😭 balanceimnidaaaa
2026-08-16 14:04:11
13
To see more videos from user @wearedimsum, please go to the Tikwm
homepage.