@wearedimsum: stan ahof guys, their bills are high #stevenkim #chawoongki #jlgaspar #parkjuwon #ahof

dimsum
dimsum
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 16 August 2026 02:50:51 GMT
141754
25112
426
941

Music

Download

Comments

nootanyonnee
nootanyonnee :
di ko kinaya ang second hand embarrassment kay jeongwoo at steven😭😭
2026-08-16 07:24:50
1501
scoupslegalwife
scoupslegalwife :
Minsan talaga yung face card ni Kap hindi na-aangkop sa mga kalokohan niya 😂😂😂
2026-08-16 07:21:10
883
iansawtwice
Ian saw TWICE… twice :
Woongki pagod na pagod na hahahahaha buhat na buhat eh
2026-08-16 04:00:08
169
buldak881
Ross88 :
kaninong mga anak to😂😂😂😂
2026-08-16 10:03:47
58
akitackyyy
Breseis 💖 :
Nanggulo lang talaga sila sa camp 🤣🤣🤣
2026-08-16 05:52:45
461
quitplayingjames5
quitplayingjames :
Buti n lng isa akong carat sanay na kong tinatarantado ng mga idol ko 😂😂😂
2026-08-16 12:23:49
554
kj.v71
Keyj1234V :
Ung kay jeongwoo tlg ung ni fast forward ko tlg sa hiya 😅😅
2026-08-16 08:17:09
278
chincytk
rell :
woongki is working over time, sya palaging bunot kahit sa ibang group HAHAHAHAHAHAHHA
2026-08-16 10:22:41
115
yeah2x.thatsue
Sue :
Manang mana si Daisuke Kay JL
2026-08-16 08:38:36
78
stejayhan2
Stejayhan :
Okay na sana Juwon eh kaso nasubsob pa 😭😂
2026-08-16 05:44:06
116
namshai_92
NAM SHAI :
Promise pang variety talaga ang ahof hahaha nakakatawa talaga sila🤣 puro kalokohan eh hahahaha
2026-08-16 07:35:24
104
liam.benedict.mar
Liam :
Winner talaga Ang pa egg roll ni Kap!😂😂😂buseet!Ikaw lang nakaisip Nyan 😂😂😂
2026-08-16 05:49:43
49
bloomie97
BLooMie :
steven mahal kita pero 74 ka sa grading hah
2026-08-16 04:25:17
143
mchlljnflr_
mchlljnflr_ :
Naubo ako sa freestyle ni Steven 😭😭😂
2026-08-16 06:29:57
48
maikuchan09
MaiHime :
Nkakaaliw galing nina JL and Juwon, Jewelz 😘 ung ang cool nila tas s huli ang cute🤭
2026-08-16 07:17:42
33
ur.nairam
Nairam :
In serious mode ang galing ni JL noh? pag competition sya panalo para sakin
2026-08-16 05:57:38
290
istanthegreatest_
I Stan The Greatest :
1st time nila pero sobrang galing ni JL. Ndi kaya madali magfreestyle on the spot. Yung wala ka idea sa music. Magbblank muna utak mo. Pero si JL, natural na lumalabas dance moves nya. Pati facial expressions on point! 😍✨ Si Daidai din para ng si JL, lakas na ng charisma at maganda na rin facial expressions!😊❤️
2026-08-16 17:37:46
27
she_ra.27
Azrie :
sorry kap, tinalo ka pa ni daisuke😭
2026-08-16 10:30:27
38
sanduruuu
Sanduruuu :
ginawang fashion red carpet nila Woongki at Shuibo😭😭
2026-08-16 10:56:56
49
r.fjrd
reaaaaa :
kung hiyang-hiya yung iba walang hiya naman yung iba 😭 balanceimnidaaaa
2026-08-16 14:04:11
13
To see more videos from user @wearedimsum, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About