kx.eu :
to my beloved Eli
you promise to me na hindi moko iiwan e mahal na mahal kita alam mo ’yan mas minahal kita kesa Sarili ko baby;(( alam mo ’yan diba? bakit mopo brinoke promise mo sakin wahhh, ang laki ng Galit ko sa Sarili ko, maraming questions sa utak ko, maraming bakit, bakit moko iniwan, ano bang mali sakin?, ano bang kulang sakin baby;(, sorry if minsan nag aaway Tayo pero promise minahal kita, iniwan moko sa restaurant oh🙁🙁🙁, balik ka ha? kapag okay na lahat hindi ko kaya ng Wala ka, i can’t see my future without you baby:(( pls comeback hahahaha, handa ko Iwan lahat bumalik ka lang:( napapabayaan kona po Sarili ko oh🙁🙁, miss kona mga, late night talks natin, mga kisses mo sakin, mga I miss you na araw araw kong nababasa sa mga messages mo sakin, mga sweet messages mo sakin, mga goodnight/goodmorningg mo sakin, wala nakong papayuhan na mag pray kay papa god, hahahaha baby i miss you:((( i love you so much Eli mahal na mahal kita🙁🙁🙁, hope you find must better to me, Yung dika sasaktan mapapangasawa mo, dapat dika sasaktan nyan, i love you so much Eli.
2026-08-29 21:48:40