Alice lason build durog 3star high cost bawal muna e share early season pa🤭
2026-08-17 02:30:17
7
.......... :
sinong commander ba Yung fit sa specter/scavenger na line up hirap kasi ipa 3 star Yung alpha
2026-08-16 09:19:26
1
DhecksMorales :
aha hahahha
2026-08-16 08:25:27
0
Dwayne • Following :
Kahit sino gamitin mo kung alpha gamit ng kalaban wala rin bulok season ngayun
2026-08-20 12:39:13
0
Aiel Oadas :
7th place kinaya😭😭
2026-08-16 08:25:37
1
𝐑𝐲𝐑𝐲𓆩♡𓆪 :
tropa pwde sa lunox
2026-08-16 05:34:00
1
CB :
Di yan ubra lods
2026-08-19 23:52:18
0
Hanes :
eto o lason
2026-08-19 13:17:04
0
CL4R3NC3 :
2nd tropa
2026-08-16 05:28:06
2
FUNKY_DUDE :
yan tumalo sa akin kanina
2026-08-20 17:39:55
1
EYZZZKENDIII :
1st boss tropa
2026-08-16 05:26:53
1
️ :
tatagos yan sa freya bruiser? ask lang lason kase
2026-08-16 15:13:16
0
IMMORTAL_N4ughty :
sa public po yam
2026-08-16 05:33:34
1
shan :
Ito boss
2026-08-16 13:55:19
0
Mr Levi :
Mali po
2026-08-17 02:25:14
0
JDassh. :
ya pano talonin Yung starbelle at paquito commander, at Yung core hero Niya is fanny?
2026-08-16 14:13:11
0
CL4R3NC3 :
pede sa nana tropa?
2026-08-16 05:30:10
1
zomV🧟♂️ :
paldo dyan territory agreement
2026-08-20 13:49:53
1
user1499950473186 :
no match Kay freya
2026-08-18 16:19:23
0
It's Me JOMEL🎟️ :
wala Yan sa bruiser na Freya hahaha
2026-08-17 08:17:07
0
palexie👌🏿 :
🤫
2026-08-17 05:50:21
1
Ezraordinary :
pano pag si gatot?
2026-08-27 06:13:22
0
L Y N D O N :
Kakanerf lang kay karina
2026-08-26 11:16:17
0
sea jey :
me lamba tuwang tuwa sa lason na 6/6 defender na enhanced ni freya tas naka protagonist yung atlas like as in walang bumabawas tas ang sakit pa ng damage WHAHAHHAHAAHAHA
2026-08-16 11:51:26
0
To see more videos from user @shinejonzoief2p, please go to the Tikwm
homepage.