1-2 reps lang dapat ang train to failure eh, like, add ka lang ng isang rep or dalawa, hindi yung pilit na pilit talaga na 5 reps WHAHAHAHHA
2026-08-27 22:48:42
1
meowmeowNword :
Nakaka takot push to failure sa bench press 😭
2026-08-18 19:54:10
0
. :
what about 0rir is it considered as failure?
2026-08-16 10:24:57
1
royie :
bat may araw na subrang lakas ko magbuhat, tapos meron namang araw na halos 1-2 reps lang nakakaya ko? ano thought mo pre?
2026-08-17 10:36:28
2
zephnem2sacred :
kelan po dapat nag ttrain to failure
2026-08-16 15:24:30
2
Hanzo :
what about when doing fbeod split? is it okay to hit failure? because i only do 1 set per exercise
2026-08-18 07:35:44
1
JARD :
progressive overload+ failure
2026-08-23 10:20:40
1
Ser Herwen :
okay lang ba mag til failure pag upper lower split?
2026-08-17 05:46:30
2
luv_ziee :
is 2x to failure are good?
2026-08-16 14:07:27
0
Jon J0nez :
2026-08-22 04:06:20
0
ORB LEARNS :
Noted broskii
2026-08-23 22:44:12
0
ㅤㅤㅤㅤㅤㅤ :
Thoughts po sa baterbonia curls
2026-08-17 07:56:23
0
mishap :
Kung dipo maganda mag train to failure taga when po lang ang advisable?
2026-08-27 14:40:36
0
ish :
"at yan mismo ang sasabihin ko kung"
2026-08-16 09:56:31
1
von_marcus :
but its fun 🥺
2026-08-17 11:17:31
0
zacky :
why now in all of a sudden na nalaman ko to, ehh more than 1 year na akong nag train to failure😭💔
2026-08-16 11:46:49
1
kuya ed :
first
2026-08-16 09:42:51
0
. :
So dapat ba sa last sets na lagi mag train to failure???
2026-08-17 03:07:43
0
coffee_beanss_. :
maganda mag train to failure, mali lang kasi pagkaka intindi nila, kala nila hanggang sa di mo na kayanin eh, pero ang train to failure eh isa or dalawang rep na idadagdag mo sa max reps mo tas okay na WHAHAHAHA
2026-08-27 22:52:17
0
Jooooohn!! :
22kg recline curl is 😳
2026-08-17 01:32:27
0
•|shiho :
can u make a vid bro about why 1 set is effective for muscle hypertrophy🙏🏻🙏🏻🙏🏻
2026-08-16 22:01:34
0
samsung sulek :
yoww, suggest ko for next vid is how does rir works
2026-08-18 13:24:50
0
To see more videos from user @zerkseize, please go to the Tikwm
homepage.