@zerkseize: training to failure is not the best approach if you want consistent progressions. DM me "PERSONALIZED" for programs/coaching #brospiracy

Zerkseize
Zerkseize
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 16 August 2026 09:39:30 GMT
30259
1793
35
108

Music

Download

Comments

beansss142
coffee_beanss_. :
1-2 reps lang dapat ang train to failure eh, like, add ka lang ng isang rep or dalawa, hindi yung pilit na pilit talaga na 5 reps WHAHAHAHHA
2026-08-27 22:48:42
1
megenji
meowmeowNword :
Nakaka takot push to failure sa bench press 😭
2026-08-18 19:54:10
0
moooooo09g
. :
what about 0rir is it considered as failure?
2026-08-16 10:24:57
1
royies_24
royie :
bat may araw na subrang lakas ko magbuhat, tapos meron namang araw na halos 1-2 reps lang nakakaya ko? ano thought mo pre?
2026-08-17 10:36:28
2
zephnem777
zephnem2sacred :
kelan po dapat nag ttrain to failure
2026-08-16 15:24:30
2
hanz_faiyaz
Hanzo :
what about when doing fbeod split? is it okay to hit failure? because i only do 1 set per exercise
2026-08-18 07:35:44
1
jariedton1
JARD :
progressive overload+ failure
2026-08-23 10:20:40
1
serwin14
Ser Herwen :
okay lang ba mag til failure pag upper lower split?
2026-08-17 05:46:30
2
princ_ieee
luv_ziee :
is 2x to failure are good?
2026-08-16 14:07:27
0
jon.j0nes1
Jon J0nez :
2026-08-22 04:06:20
0
orb_fortynine2
ORB LEARNS :
Noted broskii
2026-08-23 22:44:12
0
user063927272
ㅤㅤㅤㅤㅤㅤ :
Thoughts po sa baterbonia curls
2026-08-17 07:56:23
0
mishap9750
mishap :
Kung dipo maganda mag train to failure taga when po lang ang advisable?
2026-08-27 14:40:36
0
user002009002006
ish :
"at yan mismo ang sasabihin ko kung"
2026-08-16 09:56:31
1
mark_aesthetics
von_marcus :
but its fun 🥺
2026-08-17 11:17:31
0
itszacky12
zacky :
why now in all of a sudden na nalaman ko to, ehh more than 1 year na akong nag train to failure😭💔
2026-08-16 11:46:49
1
little_oreo27
kuya ed :
first
2026-08-16 09:42:51
0
thragg_val
. :
So dapat ba sa last sets na lagi mag train to failure???
2026-08-17 03:07:43
0
beansss142
coffee_beanss_. :
maganda mag train to failure, mali lang kasi pagkaka intindi nila, kala nila hanggang sa di mo na kayanin eh, pero ang train to failure eh isa or dalawang rep na idadagdag mo sa max reps mo tas okay na WHAHAHAHA
2026-08-27 22:52:17
0
wewjanjan
Jooooohn!! :
22kg recline curl is 😳
2026-08-17 01:32:27
0
igesssssss
•|shiho :
can u make a vid bro about why 1 set is effective for muscle hypertrophy🙏🏻🙏🏻🙏🏻
2026-08-16 22:01:34
0
thirthythirthy2020
samsung sulek :
yoww, suggest ko for next vid is how does rir works
2026-08-18 13:24:50
0
To see more videos from user @zerkseize, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About