@bb.cherrylou: Okay I’m out 🤷‍♀️ #fypシ

Cherry.cosmos
Cherry.cosmos
Open In TikTok:
Region: PH
Sunday 16 August 2026 11:39:24 GMT
514569
80055
190
6113

Music

Download

Comments

missyv_xo
waysimm_ :
wag na nga, baka masabihan nanaman ako nang social media standard
2026-08-20 00:08:52
418
potato_charlene
hai 🌠🪐🌌 :
dito Muna, risky. hahaha
2026-08-19 17:04:49
269
iskhdgtfd
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴￴ ￴￴￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
yung church date tsaka photobooth sana maranasan baka kasi bigla akong matigok hahaha
2026-08-20 10:07:55
38
heyitsmekailad
🐼 :
silent HAHAHAHAHA
2026-08-20 14:43:37
17
kent09094
️Vinz♉ :
Me to bro, but... im not financially stable
2026-08-20 08:11:06
10
bk_panseo_ele
bk_panseo :
i badly want to be loved like this but im still pursuing myself 😭
2026-08-21 12:06:23
8
iamellaput
Ella :
me too, im out
2026-08-17 14:23:19
9
crystaleramis_
talyyᥫ᭡ :
🫥
2026-08-19 18:56:50
11
dick.juco
Alejandro Juco :
PLEASE WAKE ME UP IN THE DREAM CALL MY MOMMY REBECCA JUCO AND ALEJANDRO JUCO MY ANGEL NICOLE DYOSA JUCO 🙏🙏🙏🙏
2026-08-18 06:55:15
2
joannamarie812
Joanna :
I experienced that, but palagi namang sinusumbat sakin, wala parin hahahhahaha, I let go na, kanya kanya na😂
2026-08-21 13:22:08
5
kyleparker__
Kyle⋆.‧˚ ༉ :
I wanna live in 😝
2026-08-20 07:36:52
2
littlehomievibes
YourFinds :
Girls, eto lang ha. Been there. Pag Tinanong tayo, sabihin natin agad gusto natin. Hindi lahat ng lalaki kagaya ng napapanuod natin sa socmed. Kaya Minsan nauuwi sa hiwalayan. Kase once na sinabi na natin mga wants natin talaga, they will always remember that. Hindi yung paghuhulain niyo sila😊
2026-09-02 15:00:10
2
yexinn07
Naminana :
THE SONGGG CHOICEE?!!?! AAAAAA🥹
2026-08-21 23:47:08
1
jellypiejelly
Ms.Jellah 🇵🇭 :
Wg na nga baka sabihan pako ng social media standards
2026-08-21 07:53:58
2
udhsnakowjsbzn
pretty.nics :
2026-08-20 13:32:10
1
vrmdz.e
zyxwV :
2026-08-20 12:16:57
1
junayza.m
wiw☢️ :
single nata guro pirme ani
2026-08-21 00:17:32
1
kiesha.marie.laur
kiesha marie lauriaga07 :
bruh pag mag 30 kana hahahah wala na ganyan ganyan hahahah save money for the future hahahah nature trip n .mag trip mo hahahah peace of mind na need mo hahahah
2026-08-20 16:48:59
1
ken968562
Ken :
im praying for you namahanap muna the one mo
2026-08-18 12:21:06
2
riveee23
riveee :
I've been trying pero, he said madami na syang shoes dati. So— I never asked for something twinnie.. I'm so immature that time. So I tried to understand without relaying how I feel till something adds up into it. Then it becomes too heavy to carry, I break what we have. Till now, I realized my feelings were valid but at the same time I choose to just do it that way which I could've done better.
2026-08-20 22:36:04
1
lostmeowwy
floryyyy :
lahat nalang social media standard, di ba pwedeng yun naman talaga gusto namin bago pa mauso ang term nayan
2026-08-20 23:08:08
1
potestabillo
kxmm🔥 :
2026-08-20 13:32:44
1
To see more videos from user @bb.cherrylou, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About