@tridracelluyanje: #creatorsearchinsights #kenyansinqatar🇶🇦🇶🇦🇰🇪🇰🇪 #goviral #tiktokfamous #imbosaluyanje

𝕚𝕞𝕓𝕠𝕤𝕒 𝕝𝕦𝕪𝕒𝕟𝕛𝕖❤💚
𝕚𝕞𝕓𝕠𝕤𝕒 𝕝𝕦𝕪𝕒𝕟𝕛𝕖❤💚
Open In TikTok:
Region: QA
Sunday 16 August 2026 21:14:57 GMT
24484
1568
85
12

Music

Download

Comments

mama.raph7
mama raph :
wangu ako 8 yrs na kitu ya kwanza ni tutumie doo
2026-08-17 06:45:07
16
974bolingo
^ Daű ^ :
u should be proud as a mom his will not stress you out hata akikosa kazi atakuwa akilala akikosa kazi
2026-08-17 22:18:45
2
shonarequ254
@shonare qu 254 :
Me pia naogopa kumwomba mamangu do huwa napata tu ashatuma asipo tuma ni hivo 🤣🤣🤣🤣🤣
2026-08-29 05:09:27
4
lusitrizchal
mamake Pascal :
kangu kanaturn six years wooi Nani bike to n Moira naitishwa
2026-08-21 11:23:37
2
mamakelucas
MADAM💓BOSS🥂 :
wangu Ako 10yrs and huwa ananiambia mum usiwaste pesa mum,nikimuuliza nataka nikulipie uswim anasema mum ama usave🥹
2026-08-17 06:58:31
8
anita.cera6
Anita Cera :
same here ebu nitumie 150
2026-08-17 08:09:20
2
ness.2545
Ness 254 :
😂Wangu uniuliza nitatoa ngapi,
2026-08-18 01:58:45
2
miss.jkshihemi001
Shihemi K Joywine🇰🇪 :
Kingsley 🥰🥰🥰ka huyu wangu
2026-08-17 04:12:35
2
faith.irungu0
imani 🤭♋️ :
😂😂😂wangu wa 8ys mama utumepesa leo hii kama niombe guka😂😂
2026-08-17 07:50:26
5
hermajesti44
hermajesti :
aky mother's,mungu atubariki tu watoto wetu wasikose.ako innocent
2026-08-16 23:26:18
5
kamsookadaddy1
kamsoo ka daddy🥰🥰 :
wangu huniita mum ×100 then naulizwa rada najua n pesa🤣🤣🤣🤣
2026-08-17 23:14:14
4
dozzling.cute
cuties dazzling :
🤣🤣🤣🤣mtumie tuu sasa🤣🤣🤣🤣
2026-08-17 07:08:40
2
perry_chege
PerryC💙 :
the kafeeling mtu huskia ukisema mtoto wangu 🥰🥰🥰
2026-08-18 11:38:19
2
livi33519
Livi :
wow
2026-08-18 02:00:11
2
winfred.celly
Winfred Celly :
Mwambie waseme wantam
2026-08-17 10:01:09
2
fastasia8
Fastacia💚💙🇰🇪🇸🇦🇱🇧 :
wow kuwa na watoi ni rahaa🥰🥰wenye waje zaa poleni,kwanza boys
2026-08-17 15:42:37
2
mkamburi.mkamburi
mkamburi Mkamburi 25 :
Woow
2026-08-17 09:51:25
2
hermajesti44
hermajesti :
wow
2026-08-16 23:24:34
2
hermajesti44
hermajesti :
Mimi ni 3,boys wawili girl 1
2026-08-16 23:27:00
2
queen.of.babylon1
Queen of Babylon :
ni mm tu huhepa part ya kuombwa pesa 🥺
2026-08-17 08:23:17
3
user6609533629123
Lady VEE 🇰🇪🇸🇦 :
wangu husema kukumis tuu but ukianza kumuuliza anything concerning money atakupea budget yake ushtuke
2026-08-17 10:17:34
2
achuku5
achuku :
Yes mum ndio sababu you work hard💓💓💓
2026-08-17 11:44:22
1
shazmulama
𝐒𝐡𝐚𝐳𝐥𝐚𝐧𝐲𝐚💕 :
Tulia basi tuskie mama na mtoto😂😂
2026-08-17 08:13:22
2
shirween.morgan
Shirween Morgan :
wangu tukiongea kidogo ninunulie kitu😂
2026-08-17 06:32:28
2
strongbeck23
Strong Becky🧡💚 :
Wangu ni lipa WIFI kwasa ndio tuongea 🤣🤣🤣🤣
2026-08-17 10:31:06
2
To see more videos from user @tridracelluyanje, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About