@iride.tokyo: sa totoo lang, puro na pera hinahabol ng mga yan…ung magandang future❤️

iride.tokyo🇯🇵
iride.tokyo🇯🇵
Open In TikTok:
Region: JP
Monday 17 August 2026 01:30:55 GMT
24382
1016
116
144

Music

Download

Comments

ssshhh746
Ssshhh :
True hahaha
2026-09-06 03:59:15
0
hassh2607
Jo ᥫ᭡ :
Pag ikaw na 20’s nagmahal ng trentahin or kwarentahin asahan mo tlga yan ! Kasi mga 30s 40s pagod nayan sa buhay , napagdaanan na nila yung 20s life na hirap at kung anu ano pa , HAHHAHA kumbaga hindi na sila nla focus sa nga drama sa life , Nasa punto na sila ng Paano patakbuhin buhay nila paano aayusin ! 😅♥️
2026-08-17 06:21:28
34
ladymoontiara09
ladymoontiara09 :
pagod na kasi kami sa chasing sakit na sa tuhod mag habol 😂😂
2026-08-17 12:14:40
11
qldkdkf
qfwghdla :
sinend ko ito sknya..nrplyn ako ng "pinagssbi mo? tas nagalit sya😅
2026-08-17 08:31:11
5
dhoanne25
あん :
Ayaw na ng drama sa buhay . 🤣 Minsan kase maarte pa yung lalake sa babae nakakabwisit lang
2026-08-18 00:14:03
4
lovemarie17
수진 :
e Kasi mas masarap pa matulog, kesa manuyo e. 😅
2026-08-17 12:11:33
5
nhel1303
nhel1303 :
ky mag enjoy lang
2026-08-17 09:50:59
1
irishlacar
hsiri Sanchez Lacar 89 :
unsay dogayan😂😂😂
2026-08-18 13:48:47
1
m_nrg10
MICH :
Magcall off na lng daw 😭
2026-08-17 08:14:24
3
yume.atlantis45
y u m e a t l a n t i s 🩵 :
hahahahahaha true
2026-08-17 14:02:11
1
clm871931
👻Jinnehh :
mas malala pag nsa kwarentahin na nang go ghost 👻😭
2026-08-17 05:52:03
4
em_em310
ememnimin :
waaa hahahaha
2026-08-17 08:50:48
1
micaelamaecalusin024
MikayFinds 💐 :
bwahahaha eh ano ba kaseng gusto ?
2026-08-17 11:59:30
1
tessai08
tessai :
ahahahhah totoo to
2026-08-17 10:11:11
1
pinchpanda11
pinchpanda11 :
Kesa ma stress pa. Gow na
2026-08-17 01:49:08
2
alaiza009
💁miss scorpion intelligence🦂 :
natawa aq sa caption hahahhaha
2026-08-18 08:59:12
1
aliarellano29
Ali* :
HAHAHHAHAHA
2026-08-17 17:26:19
1
ended23hope
Marvel :
Hahaha totoo kaysa stress pa lage. Hindi naman kami bata. Kaya kung ganyan naman. Buti nalang palayain hahahha
2026-08-17 23:44:02
2
cherry.momolove
cherry♎️🍒🧿🇯🇵🇵🇭 :
Basta Masarap ang 40's 😂
2026-08-18 14:31:18
2
michu_041691
💚 Michu16 💚 :
Tama tlga, dati ang hba hba NG pcncya ko sa lht NG bgay, like hngat kya ko susuyuin tlga kita, pero now wala na, tpos na aq sa stress, nkkpgod din Pla
2026-08-17 12:35:55
2
evelynacometaakut
Lannie :
parang Ako ganyan ugali ko, jusko ayw ko Ng drama 😅 f ayw ayw n ndi daming drama sa life 🥹
2026-08-17 15:26:27
1
mars79665
Felimar D ✨🇯🇵🇰🇷🇬🇧🍀 :
Oo nga naman, its true 🥰😁
2026-08-17 12:59:07
1
anukahilo1
♍ :
bhala ka jan kung mg tampo ka.. pera na ung sinusuyo q ngaun😂😂😂
2026-08-17 18:39:07
1
ahljhane
𝔸𝔻𝕀ℕ𝔾🪬 :
Hahahah
2026-08-17 03:16:25
1
julzganda
Julz ganda :
hahaha..Wala ng patumpik tumpik, kala mo ha.😂
2026-08-17 01:42:18
1
To see more videos from user @iride.tokyo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About