"Kaya mo naman pala gawin sa iba eh bakit pag dating sakin parang ang hirap hirap" aray kopo~~~
2026-08-17 10:54:09
39987
C :
She build a man, for another woman. Hayy. 😔
2026-08-17 10:05:03
22673
✨ :
maalaga si daniel physically pero dudurugin ka naman ng emotionally.
2026-08-17 09:15:48
7571
Nesku chan :
sabi nila pagGaling ka sa long relationship. and when you find another relationship mas mamahalin mo yung new kesa dun sa long relationship mo dati..
2026-08-17 14:48:00
6492
zelll :
"help I'm still at the restaurant "
2026-08-17 09:28:00
2992
wakay Labot🌈 :
feel ko gusto na talaga ni daniel mag settle down kase my pera naman sila.
2026-08-17 09:38:13
1339
J I N K Y ⋆.𐙚 ̊ :
Literal na “she’s building a man for another woman”
2026-09-03 17:20:02
0
𐙚 ᴄʀɪsɴʜᴀ 🍓 :
you can't change a man, who isn't ready to be better for you
2026-09-03 01:59:49
0
nicsyy :
lorddddddd 😭
2026-09-02 19:30:36
0
claiiii_ :
bakit nasasaktan ako 🥹
2026-09-03 14:18:22
1
tulips_inwknter :
Pag natuto ka talaga sa mga kamalian mo sa first partner mo, matututo ka na sa pangalawa eh. Ang unfair lang sa unang partner, kasi bakit sa iba nya pa naipakita ang pagbabago nya
2026-09-04 02:15:21
9
ꪹꫀỉ᭢🍸 :
sige na tanggap ko na, stay strong po!! :)))
2026-08-30 06:22:28
33
Miss Aki 💁🏽♀️🇵🇭 :
Ung paglaydown nya sa dibdib ni dj, grabe “HOME”
2026-08-17 08:01:51
914
mc :
ni-literal yung trend na "kaya mo naman pala sa iba eh, pero bakit pag dating sakin hirap na hirap ka"
2026-08-20 03:37:21
430
Khaki :
she build a man for other women😔
2026-09-04 15:13:46
0
urmoonnnn :
nope, habangbuhay na muna 'ko dito sa restaurant.
2026-08-17 08:51:41
532
Shemss :
Daniel loves and respects kaila. If the man respects you ibig sabihin magiging loyal and faithful yan sayo hangang dulo. Because man can give love to different women but when it comes to respect rare nila ibinibigay yan sa iisang bae lang.
2026-08-17 15:22:46
369
ice candy🍬 :
Sa simula lang yan HAHAHA
2026-08-30 09:39:07
9
hatdoggg :
ganyan talaga pag bago pa HAHAHAHA
2026-08-19 05:16:04
107
Account not found :
bat kaya no? kung sino yung niloko sya pa unang antagal makausad at parang sya pa maga adjust kung kelan maglowkey lang . samantalang yung nagloko andali lang makahanap taa binabalandra talaga . respect naman sana sa pinagsamahan. hayss may this kind of man never finds me 🥺
2026-08-18 11:28:05
379
Jess :
Siya na talaga iba yung way ng pagmamahal niya kay Kaila.
2026-08-30 04:16:54
5
To see more videos from user @xxxmrsford, please go to the Tikwm
homepage.