@rhiannaconde: I guess I’m right where I’m supposed to be. ✨ #dreamjob #nurse

Yanna
Yanna
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 17 August 2026 06:49:28 GMT
4339812
195176
403
1900

Music

Download

Comments

claraaaa288
Ms CLAIRE 🦋 :
Searched my dream Job
2026-08-18 11:47:06
17
dinosauruss321
Hansaplast Dinosaurus 🦕 :
Sebenernya bukan dream gue, tapi ini my job right now🤏🏼
2026-09-01 19:48:58
437
katerintiangco
Chibi's Store :
ang gaganda ng mga nurse no hahahaha, ewan pag nakakakita ako ng mga nurse, ang gaganda nila.
2026-08-18 12:12:41
1042
ch.viktoria27
𐙚⋆.˚wisia :
i have cardiologist and fun fact: when i had heart surgery my cardiologist said to me that i will be cardiologist one day hahha but i’ll not be
2026-09-02 19:15:19
0
av.kae
di mo kilala ᰔᩚ :
parang habang buhay na akong mumultuhin ng pangarap kong maging Doctor
2026-08-18 12:02:49
259
wafi2676
enaknya panggil apa yaa :
one day aku bisa jadi dokter aamiin
2026-09-01 15:07:48
69
iyyoungg
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
in another life ya🥺
2026-09-01 13:38:52
1
yeb1y
cadou :
"but i never dream of working" 😭
2026-09-02 13:14:13
1
azilae_moon
azilae :
My TOTGA:<
2026-08-18 01:58:43
74
3214wyts
3214wyts :
Sa clinica antipolo ka po Ma’am no. Diyan po kami nagduty e
2026-08-25 11:00:15
9
maarrcelinaa
bby.plut0 :
maybe one day
2026-09-01 14:48:34
6
noppp2311
nopnopp🌷 :
i wishh🔥
2026-09-01 14:05:31
1
hellobitches.ely
𝐂𝐋𝐄 • 𝓝𝔂𝔁 🌙 :
pangarap ko simula bata ako na maging Nurse, di ko natupad, pero now I asked my daughter ano dream job nya when she grow up, and she said she wants to be a Nurse 🥹 if di ko nagawa sa sarili ko sana Lord God magawa ko para sa Unica Hija ko 🙏🏻🙏🏻
2026-08-22 11:56:42
15
octfirdaus
octfirdaus :
my dream job
2026-09-03 02:16:09
0
itzzme.syifaa
cippaajaa :
sesuai bnget sm jurusan aku dari smk sampe kuliah
2026-09-02 10:09:48
6
cain_cutie
Cainy :
ang gaganda talaga ng nurses sa clinica
2026-08-19 08:45:33
6
chacangexcited
Chang :
real! it's my dream!! 😭😭 aamiin
2026-09-02 02:19:27
6
reanelleescarlan
its_me_reanelle.shxz :
sana palarin din ako, katulad sayo ate ko🥹🥹
2026-08-18 06:54:14
7
mommychealbabyayham
MommyCheal&Ayham :
talaga namn, stay at home mom may dalawang business🥹🥰
2026-08-19 02:41:31
5
jaslowbattery
jaslowbattery :
mabait rin po ba kayo sa mga pasyente niyo? 😔 kadalasan sa mga na encounter kong nurse parang hindi nila mahal ang trabaho nila. bakit ko nasabi? kasi sinusungitan nila o tinatamad-tamaran nila mas inuuna ang chika kesa pasyente pag kailangan sila 😔
2026-08-20 11:16:54
6
_notbiaitsbea
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ ￴ ￴ :
Surgeon 🥹
2026-08-18 06:50:58
11
cyndiepineda
Cyndie :
I got the " I don't know" edit😭. CAUSE I DON'T KNOW!!!
2026-08-22 00:11:42
5
nurseervie808
Nurse kulot🩺🪬 :
Samed ses.sabi ko pa "baka eroplano" ay hindi. Ganito din lumabas.. napasabi nalang ako "okay Lord! Sabi ko nga po e.THANK YOU" ehe
2026-08-18 01:27:28
7
loraineeegarinaa
raineee :
bat sakin director sa gmmtv?😂
2026-08-18 06:13:09
5
ffrreettiiee
Lix :
And this is true 🥰 piggery and poultry business ☺️
2026-08-28 01:42:49
7
To see more videos from user @rhiannaconde, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About