JUSKO CAMOU, Ano ba tlga dapat naming piliin? meron kayo nung una na yong EYE RESCUE na may Roller kineme, tapos ngayon eto na naman. Sabagay Moisturizer naman eto.
EWAN KO SENYO hahaha
2026-09-02 14:02:28
2
Ken.Sato :
Good with Acne Aid Salicylic Facial wash po?
2026-08-19 07:18:09
1
Ekeheekene :
safe po ba yung cow soap doc?
2026-08-19 15:59:13
2
yamraiha00 :
pwede to for women?
2026-08-17 10:48:17
2
tweni_wan :
2026-08-18 04:55:46
2
MommyAi :
Merun po Bang Pangbabae
2026-08-25 03:48:57
1
Colonel Knowledge :
2026-09-01 09:54:08
1
R.D :
yong gray diba doc pwede sa may acne scars, or butas butas na mukha 😅
2026-08-20 13:55:07
2
drei. :
goods ba yung evening skin care routine ko?
1st cetaphil gentle cleanser
2nd camou gel moisturizer
as a bagohan lang mag skin care tas sa umaga sunscreen lang ba doc hindi na mag cle-cleanser? recommend sunscreen for me doc oily skin ako
2026-08-31 15:28:00
1
rayman ocharan :
@dockilimanguru Doc pede padin ba ito gamitin after applying toner or serum at night?
2026-09-03 00:00:14
1
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm
homepage.