@dockilimanguru: Lalake na dark and baggy eyebags

Dr. Kilimanguru
Dr. Kilimanguru
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 17 August 2026 07:59:53 GMT
88626
521
22
27

Music

Download

Comments

justastrangerintiktok
Aquarius :
suggest namn doc pampatangal ng deep pimple marks
2026-08-17 13:49:33
4
john.michael4679
isan :
for dry skin?
2026-08-17 12:36:23
2
burger_kasakn
ƁurgerKasakæn :
JUSKO CAMOU, Ano ba tlga dapat naming piliin? meron kayo nung una na yong EYE RESCUE na may Roller kineme, tapos ngayon eto na naman. Sabagay Moisturizer naman eto. EWAN KO SENYO hahaha
2026-09-02 14:02:28
2
_ken.sato
Ken.Sato :
Good with Acne Aid Salicylic Facial wash po?
2026-08-19 07:18:09
1
ngdjgit
Ekeheekene :
safe po ba yung cow soap doc?
2026-08-19 15:59:13
2
yamraiha00
yamraiha00 :
pwede to for women?
2026-08-17 10:48:17
2
tweni_wannn
tweni_wan :
2026-08-18 04:55:46
2
irenehermo77
MommyAi :
Merun po Bang Pangbabae
2026-08-25 03:48:57
1
colonelknowledge
Colonel Knowledge :
2026-09-01 09:54:08
1
r.d_zulueta
R.D :
yong gray diba doc pwede sa may acne scars, or butas butas na mukha 😅
2026-08-20 13:55:07
2
drei.969
drei. :
goods ba yung evening skin care routine ko? 1st cetaphil gentle cleanser 2nd camou gel moisturizer as a bagohan lang mag skin care tas sa umaga sunscreen lang ba doc hindi na mag cle-cleanser? recommend sunscreen for me doc oily skin ako
2026-08-31 15:28:00
1
raymanocharan
rayman ocharan :
@dockilimanguru Doc pede padin ba ito gamitin after applying toner or serum at night?
2026-09-03 00:00:14
1
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About