ang hirap irepost,baka pag nakita n'ya siraan din ako
2026-08-29 15:47:52
1096
Matchaa🌱 :
hirap mag adjust sa mga immature😩😆
2026-08-30 00:36:09
421
CAS :
For me, what did MVP Rene do for the Philippines? Did he save us from those who colonized the Philippines? Did he save the Philippines? But he's MVP, right, but he didn’t become a hero. Yes, he’s a hero in your eyes/opinion but to us, he’s not.
2026-08-30 06:03:06
16
:
ahm me isip bata ako but not mean na im immature, para sakin its mean na mag isa ako sa buhay, walang kakampiHEHE☹️
2026-08-30 15:38:16
23
njmwrites☆➹ :
ngayon kaka break lang nila may bago agad😂
2026-08-30 12:32:49
132
eyka._reuki :
hirap irepost, pinatulan ko e
2026-08-31 11:26:17
11
2_RØN :
natamaan ako ah😂
2026-08-30 11:58:33
18
💢YANNA💢 :
sorry po hindi ko po sinadsadya😭😭😭
2026-08-30 10:08:22
11
S :
hirap e repost kaya sinend konalang sa kanya
2026-08-30 07:51:51
5
Maestro :
dinhi nalng
2026-08-30 01:41:25
8
Nyx. :
na repost ng ugali ko HAHAHAHA
2026-09-01 05:07:20
9
👩💼🥷sianLong🥷🔫 :
baka si ex yarn HAHAHHAHH
2026-08-31 02:46:50
7
Laraaシ :
Dito ko nalang irepost baka may matamaan
2026-08-30 09:59:16
10
⚠️⚠️⚠️ :
ayy isip bata ako E😓
2026-08-31 13:18:57
3
itz_me_J4KE :
yownn nakuha Yung attention ko Dito ehh
2026-08-31 12:36:23
5
V-Starfish :
me kase sa ex ko sinabi nila di sakin
2026-09-01 11:05:48
5
:
2026-08-29 13:46:13
10
zxk_lan :
Dito nalang HAHAHAHHA
2026-08-30 04:07:33
9
@🚴 :
hirap repost ex kopa naman
2026-08-31 02:18:17
5
Lir :
ang risky eh repost sinend ko nlang sa kanya
2026-08-31 15:11:52
8
時空惹我生氣如 :
pede ko irepost kasi naka block lahat ng account nya
2026-08-31 13:35:57
9
ZEUS🚀 :
sa sm Pampanga skyranch bayan?
2026-08-29 23:31:37
10
To see more videos from user @archive__677, please go to the Tikwm
homepage.