Just wanna share lang! Nung nakilala ko itong bagong jowa ko (btw, I'm single mom) Isa lang ang bukod tanging tinanong ko sa kanya. If ever man na lumipas ang mga araw, sa tingin mo ba nakikita mo ako sa araw-araw na iyun? Or should I say na, nakikita mo ba akong pakasalan?" And right away, isa lang binigkas n'ya "gusto kitang pakasalan. hindi ko alam basta gusto kitang pakasalan" and after that, excited na s'yang umuwi ako (ofw pala ako)
kase ikakasal daw agad kami. And pauwi na me this year 😊 praying and hoping lang na "SANA! SANA NGA!" anyway, alam ng lalaki talaga kapag gusto ka n'yang pakasalan.
2026-08-18 13:58:43
123
armov :
almost 4 years na at ganito pa rin sha🥺🩷
2026-08-18 23:25:18
86
Ching🖤 :
Almost 9 years, may anak. Pinagpalit kami sa babaeng may jowang tomboy 🙂
2026-08-20 10:18:50
43
m._.a :
sa una lang ba 'to, guys?
2026-08-20 13:35:34
15
Rys :
THANK YOU LORD 🤞🏻 I WON'T WASTE THIS CHANCE
2026-08-19 03:22:05
24
️lin :
we just ended our 4yrs
2026-08-18 10:49:11
19
Its me :< :
Share ko lang yung sa amin wlw edition hahaha. Overnight kami nun sa beach together with her friends (we also lived in pero di na ngayon) Fast forward… Nag-iinuman kami and bigla kong natanong sa kanya na “Nakikita mo ba ako sa future?” She said “Hindi” syempre gulat ako nun kasi I was so sure about her tapos sya pala hindi. Ang explanation nya lang ay pwede pa kasing magbago ang isip ng isang tao, maaring ngayon nakikita ka nya pero at the end hindi pala. Fast forward again… A year later. She asked me the same question, at ang sagot ko? “Hindi” walang eme walang echoss sinagot ko sya on point “hindi” sabi ko “di ba yan din naman sinabi mo nung tinanong kita?, kung hindi mo ako nakikita sa future mo hindi rin kita nakikita sa future ko. Tapos HAHAHAH
2026-08-20 06:45:43
7
Rye :
bakit kayo naghihiwalay kasi hindi nakikita kasama sa future, bakit sa'kin natapos kami pero mahirap daw i-let go na nakikita na kasama sa future?😓
2026-08-19 01:46:32
16
meeeh :
Siya na magaling lang nung una, dati sure na sure sakin. Pinangakuan ako ng kasal at future tapos biglang hindi na sure. Pagod na raw sakin. Pagod na rin ako mag beg sa kaniya, di na ako naghabol kaya break na kami. After ng lahat, ang bilis niyang bumitaw.
2026-08-19 02:29:16
13
ZA RA :
sa kakahintay ko after 7 years, ako na mismo napatanong sa sarili ko kung gusto ko ba talaga syang makasama. So since realization hit me na hindi pala, we broke up 🙂 Minsan may dahilan din kung bakit kahit anong tagal nyo wla paring ganap kasi minsan sayo pala tatama yung realization at ikaw pala yung hindi handa. Akala natin handa na tayo o cla na talaga gusto natin makasama, pero iba talaga pag dadating panahon na ma realize mo worth mo.
2026-08-19 20:05:32
6
dyindyin💜 :
me na nasa 5 years rs 😭
2026-08-18 13:47:59
6
cornbeefnamayitlog :
Bakit ano ba dapat ireach na goal pag 7 years na ?
2026-08-18 15:06:41
5
abcdigfdj :
Sana kame parin hanggang dulo🤞🤞
2026-08-18 08:36:34
7
elyz :
okeey
2026-08-20 06:22:54
3
not S :
court her for 3 years and i asked her that and she replied “no”
2026-08-21 23:55:31
1
ROB.E 𝘼𝘽𝙃𝙊𝙔 🔥 :
That's nonsense I'm always choosing you No matter what happens
2026-08-21 16:04:49
0
Jessa :
😩😩
2026-08-19 02:07:45
1
sephie :
nakss, hintayin pa'ko nyan umuwi
2026-08-19 04:30:07
3
Naddy :
Sinabihan ako gusto nya muna ifigure out self nya after 5 years of being together HAHAHA
2026-08-20 16:49:54
1
Nicsyyy :
I’ve stopped hoping and decided to focus on myself.
2026-08-18 16:01:11
2
To see more videos from user @itshoevid.19, please go to the Tikwm
homepage.