@theanchortv43: Tutam brigade is taking over

The Anchor TV
The Anchor TV
Open In TikTok:
Region: KE
Monday 17 August 2026 21:36:56 GMT
93522
10151
660
273

Music

Download

Comments

the.geo6
The Geo 🔥🔥 :
wacheni emotions mtaona what Ruto is doing is real
2026-08-18 05:53:51
203
vienaltd
viena :
So ubaya wa Ruto ni Gani guys?
2026-08-18 06:34:04
80
rotich183
Eng. Rotich :
we're still asking Uhuru alikua anapeleka pesa yetu wapi?
2026-08-18 06:43:50
671
ndetto1892
Don jamal :
RUTO HADI 2099
2026-08-18 06:02:32
322
kitaleyoungestprince
Kitale Youngest Sponsor :
@Kitale Youngest Sponsor: TWO TWO TERM FOREVER 💯🔥💯🔥💯💯🔥💯🔥💯💯🔥💯🔥💯🔥💯🔥🔥🔥💯💯💯💯
2026-09-03 15:33:00
0
call_of_steve
🦅birdbehevia :
hii mentality ni ya millenial
2026-09-04 05:54:55
0
aimanyumen
Aiman Yumen :
uko wantam why? what's the reasoning behind wantam
2026-08-18 06:58:39
201
escobare45
ianobare :
shida n the opposition is so uninspiring maaan,,,mwenye atashinda ashinde
2026-09-03 07:29:13
0
ojuk.onjoma
Odhiambo wuod nyakojoudhi :
Yes it is pointless. Acha SGR ifike Kisumu then Malaba. Hakuna kitu mta do!.
2026-08-18 05:18:23
271
conniecoco_
Coco 👑 :
TUTAM FOR WILLIAM RUTO ✌🏾
2026-09-02 21:51:45
0
ericfex1
eric nyariki :
I'm gonna vote for him,,last elections i didn't but hizi coming i will
2026-08-18 05:53:30
118
dusannjoroge
dusannjoroge :
tunakulanga manyumba ama
2026-08-18 11:04:39
6
cardinal_52
SUPREME LEADER :
Nilikuwa WANTAM since 2024 but saa hii naona TUTAM ni form , why remove Kasongo anyway na nimelala Nairobi -Nakuru highway December kama tatu. Amalize hiyo barabara Hadi Bungoma huko.
2026-08-18 07:15:10
99
kingsam55555
SamKing's :
just a reminder "he is a political genius and game changer" stay put ⌚ and ✍️✍️
2026-08-18 05:45:45
28
linnerjungo
jimmy mark :
we need development my dear sister just that
2026-08-18 17:01:06
7
kybi_b
Kybi :
ni longterm ata not tutam
2026-08-18 04:20:31
61
stevedeposh
deposh :
long term dear
2026-08-18 11:50:46
5
kezzychye
kezzychye :
Huyu ni long term...
2026-08-18 08:37:39
5
tito.bathon
Tito Bathon :
guys makosa ya Ruto n gani? please guys
2026-08-22 13:22:38
30
oracle07229
Oracle2013 :
True he is jengering kila kona ya country na ni mbaya sana coz sasa tutaambia watu ni makosa gani amefanya ndio tumutowe🤣
2026-08-18 05:54:08
45
rashidevis
G.E.OF.F.R.E.Y JR.✌️ ײ :
we now going to turn our backs to mzee uhuru about our money😅😅
2026-08-28 06:32:53
7
user7653429567170
user7653429567170 :
why remove him kama ana chapa job..we ndio umesema anajenga
2026-08-18 07:06:13
6
milanoz121
Milano :
Kama huna feelings utaona he's working
2026-08-18 07:01:09
15
nambalu254
It's Nambalu. :
You're right. Hizo promises zake ni kama zimeanza kuwa fulfilled. Furthermore, his projection are being commissioned everyday. It's gonna be hard to challenge him on development agenda.
2026-08-18 04:34:41
34
To see more videos from user @theanchortv43, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About