AND I SAY LET NORMALIZE THIS THAN TEENAGE PREGNANCY.
2026-08-19 10:04:26
6488
.bbb :
My mama was 45 when she gave birth sakin. Im now 40... I grew up fine.
2026-08-18 22:44:14
2631
Alona :
menopause baby here also 🤗 42 sila mama at papa, normal naman akes, sadyang may childhood trauma kaya may anger issues 😅
2026-08-19 11:56:47
35
S 🌸 :
I rather be old and have the baby so i can give them everything, rather than me being in my 20s being shitty, cant provide, uutang for simple things. Sorry not sorry, i wont pass the trauma
2026-08-19 15:58:27
746
Xialeemore :
When po kaya Lord? TTC for 11 years, 41 na ako.
2026-08-19 01:38:11
263
Jheng :
aasa pa ko nian mhie currently I'm 38
2026-08-18 23:42:19
79
userX :
42 with 3 y.o son here..masakit na likod ko My hehe.. pero happy mom
2026-08-18 12:13:55
63
B :
And that’s okay !
2026-08-19 22:15:27
5
jiyo_onim :
my mom had me at 40. she prioritized life maxxing and working first to save for the future. now, i'm 23. all goods. never been an investment child. you got this momma! congratulations 😊
2026-08-19 11:10:04
20
🍃🍃 :
turning 30 pwede pa😂
2026-08-19 04:40:23
11
MariaFayndsᡣ𐭩 :
Based on researches most men reaches full emotional maturity around age 43 and girls frontal lobe can keep fine-tuning well into early 30's. That child has mature parents.
2026-08-19 12:27:40
13
marvie :
42 with ,2 months old baby❤️🥰
2026-08-18 12:14:52
15
Josefina :
Mi congratulations! Ngyon mi naiiyak ako dhl im turning 31 i have 7 months old baby ngyon nag pregnancy test ako nag positive ❤️
2026-08-18 15:56:31
11
gemini_14 :
kayang kaya nyo yan walang huli sa pinagpapala🥰🥰
2026-08-18 23:32:59
13
Angelo lakay :
ingatan nyu sarili, pilitin nyu mabuhay gang mapatapos nyu mag college, good diet muna at iwas bisyu..
2026-08-19 07:32:55
32
A&C :
Yung ganitong edad handa na lahat lalo na financial etc
2026-08-18 18:19:23
6
iam_joydelacruz :
pwede pa pala ko kahit may 2kids na ko pero malalaki na sila, gusto ko uli magka baby boy namam sana
2026-08-19 02:08:25
5
Kimz Gellecanao :
an saya ko kaya nakaka kita ako ng mga ganetong post may Pag asa pa ako.
2026-08-18 19:39:51
10
PAU❤️🔥🧿🦹♂️ :
congrats po sa inyo..
ako po 36 yrs old. having my 3 months old, first baby din. Medyo late tayo! Pero god is good all the time. ❤️
2026-08-18 23:02:20
5
MatchaBabe.29 :
35 here, misconception ba if mag-anak nang late tapos possible po ang abnormalities/condition?
2026-08-20 02:22:10
7
Meltwid-u :
avail ka pp imsirance ni baby para kahit senior ma kayo di problem ang tuition ni baby.
2026-08-21 09:45:27
1
bealopez1010 :
42 si nanay nung pinanganak ako,naabutan pa nya apo nya saakin. Malakas pa sila :)
2026-08-20 16:13:30
5
kayee_won :
my mom and dad had me when they're 38 and 45, now im 22, I can say na napaka risky na po pagganyan ka tanda magka baby (depends rin siguro?)... When I was born, I need to stay sa incubator for 2 days kasi mejo mahina ako, and may asthma ako at lapitin rin sa sakit since birth— maraming pinagbabawal rin. but I'm grateful they brought me in this world, they did their best rin for providing my needs and wants, ilove my parents 🥺
2026-08-21 12:36:44
0
*Shine* :
sana mabiyayaan kami ng partner ko agad sa pag uwi ko 34 here..
2026-08-19 01:25:32
1
Blossom and Papi :
43 din po ako nung dumating ang aming baby. She is now 17mos and growing beautifully 🥰🥰🥰.
2026-08-19 01:25:38
4
To see more videos from user @rhinzky83, please go to the Tikwm
homepage.