baket kailangan pa paabutin isang buwan kong enumin mo lahat isang araw di mabilis lang
2026-08-25 12:02:36
70
CndyMntz :
NBi approved?
2026-08-22 08:14:00
7
Dee❣️ :
PBB APPROVED?
2026-08-23 22:22:41
35
EM jay 🙈 :
FPJ approved?
2026-08-23 13:54:34
2
Myrna Lyn Su Yat :
Ako lang ba yung kahit anong gamit na pampaputi hindi talaga tumatalab🤣
2026-08-22 10:23:04
5
Glyza Delacruz :
legit ba? after 1month gnyan na?
2026-08-21 03:25:28
9
Mar_mar 💛 :
pinaka legit na nakita ko na nag review 🥰🥰🥰😁😁😁😁
2026-08-20 14:08:10
17
V. :
Ask lang te may tinetake paba syang ibang Sopliment?
2026-08-21 03:02:46
5
Mommy Z 🌸 :
legit po iyan, im taking it too, pang 3 months ko na. 😍
2026-08-22 06:00:08
5
Junmar :
Wow naman
2026-08-23 13:12:34
3
Ren Crisostomo :
nka ilang bottle n ako ulikba pa din ako😁😁
2026-08-22 07:03:59
5
Bon :
effective talaga neto sa lahat ng natry kong supplement, bukod sa simplee ung glutathione isa din yun effective, ito kse hndi lang pampaputi glow tlaga ganda ng skin blooming
2026-08-22 04:37:45
6
vincent :
Pwede ba yan sa Construction Worker?
2026-08-26 10:31:31
1
Yashi Finds :
chewable po yan☺️
2026-08-25 15:52:08
1
Dee_Rides :
legit?
2026-08-25 11:16:47
1
valen sy :
effective kaya sa mga rider na lagi babad sa araw
2026-08-25 14:17:33
1
M :
NBI approved?
2026-08-27 11:41:59
1
Yan Marie 👑☆☆☆ :
akala ko chewable
2026-08-29 00:07:14
1
Rash :
BBM approved?
2026-08-26 02:54:43
2
butcher :
NBI approved?
2026-08-25 13:41:50
2
To see more videos from user @assortedproductshopping, please go to the Tikwm
homepage.