@chmbeautygamer: Bukod sa genetics, Kayo ba mga trans sisters, ano ang tips nyo para mas maging feminine pa ang mukha ng isang transwoman? #trans #transgender #hrt

CHM Flores
CHM Flores
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 18 August 2026 10:29:22 GMT
41260
2574
352
30

Music

Download

Comments

zanelacsonmongado
Zane :
feminine na ba features ko?
2026-08-18 11:05:06
34
carv3117
morning :
Tumaba ako sa diane mhie, is it normal poba? Pang 3days ko na
2026-08-18 11:02:57
6
maddy_madssmz
maddy-uana🌿 :
1 year on hrt ma, vtusha💗😭
2026-08-22 06:01:19
5
jasminesaddalani
Jasmine🍒 :
Me: na Dianne user ma
2026-08-18 11:09:58
14
twirlie5
Twirlie🍦 :
True mahh pag nagugutom ako kakain talaga ko 🥰
2026-08-18 12:06:32
15
ella_luscious17
Ella :
Not on HRT, need pa ba mag hrt if I feel like fem na ako? Though I know I'm not as feminine talaga sa mga trans na taking HRT
2026-08-20 09:43:39
7
bebiewiththeie
BebiewiththeIE :
my entry😅😅😅
2026-08-18 12:16:21
7
mianaviii
creamymiaa💋 :
tumaba ako ng super sa vtusha haha
2026-08-18 12:10:39
6
jellixx7
jellixx. :
maganda naba?
2026-08-18 15:11:11
6
marceldcvictorio
marceldcvictorio :
No HRT, gusto ko na din mag hrt any suggestions mga ate hehehe
2026-08-25 16:09:26
1
rbreezytrishna
Trishna💋 :
guys ang gaganda nyong lahat!! 🥹🤍
2026-08-18 13:15:09
9
valdezyette
royette 🧿 :
2 months na nagstop sa HRT 🥰
2026-08-23 08:45:17
2
lisabery9
lalisxx_ :
ok na bah to😂
2026-08-18 14:31:30
5
wendy.fernandez.c4
Wendy Fernandez Casandig :
feminine nb mhie?
2026-08-19 12:29:01
2
rhiane_diamond
✧𝐑𝐡𝐢𝐚𝐧𝐞✧ :
Ako na sobrang lala ng dysphoria and insecurity ko. Defined yung jawline ko, matangos ang ilong, at medyo mahaba ang mukha. Hindi ko talaga maiwasang mainggit sa mga trans na sobrang soft at feminine yung mukha. Although ma'am/miss naman tawag sakin ng ibang tao at mapagkamalan namang babae most of the time, dinadaan ko nslang talaga sa makeup at postura. When I see other trans looking effortlessly feminine, I feel like a sore loser.
2026-08-18 12:38:41
5
erinsilang
ERINAAA :
2026-08-24 22:42:34
2
jennyfersbody
JennyDimpaso :
Keri ba miiii
2026-08-19 14:28:03
1
jacklercombate
Glee :
Tagal ko na nag stop sa hrt pero mag tatry ako gumamit ng progynon brown
2026-08-27 09:29:17
1
rhenmariejoson
Marie Joson :
Thank u lage sissloves🫶🥰
2026-08-18 21:49:24
1
steffi_1228
Steffi Malibiran :
mi pwede ba pag sabayin ang progynova at androcur?
2026-08-26 10:58:13
1
msaliiee1
Ms Aliiee🦋 :
pwede naba mhie
2026-08-19 05:55:45
1
seb_byyyy
miss_buldak.samyang🍜 :
8 months on diane
2026-08-26 00:17:00
4
mhico.talavera
AICOOO :
2026-08-18 15:06:36
2
chevienneil
Chevien Neil :
sana all mga feminine😳
2026-08-22 04:43:06
1
To see more videos from user @chmbeautygamer, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About