@chmbeautygamer: Bukod sa genetics, Kayo ba mga trans sisters, ano ang tips nyo para mas maging feminine pa ang mukha ng isang transwoman? #trans #transgender #hrt
Tumaba ako sa diane mhie, is it normal poba? Pang 3days ko na
2026-08-18 11:02:57
6
maddy-uana🌿 :
1 year on hrt ma, vtusha💗😭
2026-08-22 06:01:19
5
Jasmine🍒 :
Me: na Dianne user ma
2026-08-18 11:09:58
14
Twirlie🍦 :
True mahh pag nagugutom ako kakain talaga ko 🥰
2026-08-18 12:06:32
15
Ella :
Not on HRT, need pa ba mag hrt if I feel like fem na ako? Though I know I'm not as feminine talaga sa mga trans na taking HRT
2026-08-20 09:43:39
7
BebiewiththeIE :
my entry😅😅😅
2026-08-18 12:16:21
7
creamymiaa💋 :
tumaba ako ng super sa vtusha haha
2026-08-18 12:10:39
6
jellixx. :
maganda naba?
2026-08-18 15:11:11
6
marceldcvictorio :
No HRT, gusto ko na din mag hrt any suggestions mga ate hehehe
2026-08-25 16:09:26
1
Trishna💋 :
guys ang gaganda nyong lahat!! 🥹🤍
2026-08-18 13:15:09
9
royette 🧿 :
2 months na nagstop sa HRT 🥰
2026-08-23 08:45:17
2
lalisxx_ :
ok na bah to😂
2026-08-18 14:31:30
5
Wendy Fernandez Casandig :
feminine nb mhie?
2026-08-19 12:29:01
2
✧𝐑𝐡𝐢𝐚𝐧𝐞✧ :
Ako na sobrang lala ng dysphoria and insecurity ko. Defined yung jawline ko, matangos ang ilong, at medyo mahaba ang mukha. Hindi ko talaga maiwasang mainggit sa mga trans na sobrang soft at feminine yung mukha. Although ma'am/miss naman tawag sakin ng ibang tao at mapagkamalan namang babae most of the time, dinadaan ko nslang talaga sa makeup at postura. When I see other trans looking effortlessly feminine, I feel like a sore loser.
2026-08-18 12:38:41
5
ERINAAA :
2026-08-24 22:42:34
2
JennyDimpaso :
Keri ba miiii
2026-08-19 14:28:03
1
Glee :
Tagal ko na nag stop sa hrt pero mag tatry ako gumamit ng progynon brown
2026-08-27 09:29:17
1
Marie Joson :
Thank u lage sissloves🫶🥰
2026-08-18 21:49:24
1
Steffi Malibiran :
mi pwede ba pag sabayin ang progynova at androcur?
2026-08-26 10:58:13
1
Ms Aliiee🦋 :
pwede naba mhie
2026-08-19 05:55:45
1
miss_buldak.samyang🍜 :
8 months on diane
2026-08-26 00:17:00
4
AICOOO :
2026-08-18 15:06:36
2
Chevien Neil :
sana all mga feminine😳
2026-08-22 04:43:06
1
To see more videos from user @chmbeautygamer, please go to the Tikwm
homepage.