@wanfajardo: lf company po pls! #fyp #foryoupage #marinotiktok #bsmtstudent #international

wan
wan
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 18 August 2026 11:50:38 GMT
351852
26210
234
1597

Music

Download

Comments

joros.s
E/Cdt. Casas :
Try marlow pre, open pa cadetship nila
2026-08-19 02:59:59
71
heijhsvrjg
Nhas :
mas madali ba makaka hanap ng company pag may backer ka?
2026-08-21 01:13:05
919
charles.a.nerviol
Charles A Nerviol :
wag na kayu mag BSMT pag wala kayung backer
2026-08-21 05:28:03
6
_pioloooo
piolooo⚓ :
Bro mas maganda mag walk in ka sa mga company, try mo sa company ko NORBULK PACIFIC. message mo ako bro
2026-08-21 14:00:11
262
zakirasjl
Zakir :
can't wait to see this man! maka sampa ng barko international! goodluck man!! 🫡
2026-08-23 01:47:18
36
iannn.1235
kiert_ liester :
mga kailangan ko pag handaan pag naka graduate na
2026-08-18 14:27:58
165
miseasm
Queen198729 :
Try OSM
2026-08-22 20:32:25
1
gilbwrt17
Don_darko :
All of your hard work will pay off keep going kuya 🙏
2026-08-20 23:28:51
6
jbdelosreyes1
Jb :
Sana manotice in idolo
2026-08-23 13:36:29
2
yogirlyelaaa
prima :
praying for u, sir 🫡
2026-08-23 22:18:14
3
litolsmolbeann
biscofflatte :
Try, Friendly Maritime! https://www.facebook.com/friendmar?
2026-08-22 09:32:10
1
silvybonnsilvino8
Silvybonn Silvino :
Laban lang aral lang ng mabuti may mga shipping company na tumatanggap kahit walang backer, Intercrew yan
2026-08-23 00:54:43
14
capt_hairo
Capt_hairo :
table will turn
2026-08-22 04:19:34
1
alwaysmarvin_
3/O MARVIN ⚓️ :
Rooting for you! “Wag mag-alala buhay ay di karera.” 🫶🏻
2026-08-21 07:55:29
5
younggboiipuerto
Pier :
buti kapa idol yan problema mo, akin yung pag ka colorblind ko😔
2026-08-20 10:37:23
13
jayyyhere._14
jayyyhere._14 :
Good luck pre hoping makahanap kana company
2026-08-18 18:18:04
7
less.macoy2
Less Macoy :
wag susuko Sir. 34 nako nakapag cadet. Basta palagi ka lang gutom sa pangarap mo🥰
2026-08-23 15:54:40
3
seareyna.newaccount
SEAREYNA :
apply ka muna interislnd, hirap mag apply ss international pag walag backer. Kung gusto mo makapag exam agad. interisland ka muna mag cadete. daming hiring
2026-08-26 09:25:12
5
kapenikwan
jellyace :
hirap po talaga makahanap ng company after grad sir, (ma-share ko lang po hehe) luckily nakapasok po si kuya ko sa scholarship prog. ng foscon noong nagpaexam sa school nila. try nyo po ang seabuoy/foscon sir, goodluck po!
2026-08-23 15:39:34
5
a1ron.2
inumaki :
ayun lang☹️gud luck sa journey yah padayon lang
2026-08-23 00:35:55
1
ajspammm___
ajspammm___ :
Graduating this year hahah walang backer, ano anong company pwede applyan?
2026-08-25 10:59:18
1
rea.co.lambino
Rea Co Lambino :
try mo po career
2026-08-25 12:15:03
1
cy71878
cy. :
Kaya po pala mas madali po if may backer ka
2026-08-24 12:36:01
1
danana_xxx
dana :
In God's time
2026-08-24 10:43:01
1
alof0457
alof :
Kaya yan kuya! Gannyan rin kuya ko after 1yr naka sampan na sya. Laban lang!
2026-08-25 01:30:47
1
To see more videos from user @wanfajardo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos

กิจกรรมประกวดสื่อสร้างสรรค์
กิจกรรมประกวดสื่อสร้างสรรค์ "เด็กรุ่นใหม่/คนรุ่นใหญ่ ใช้ AI อย่างมีจริยธรรม" โดยคณะอนุกรรมการจรรยาบรรณและจริยธรรมในการทำงาน สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์สุขภาพ บุคลากรร่วมโหวต (กดรูปหัวใจ) คิดเป็นสัดส่วน 20% ของคะแนนรวม มีผู้ส่งคลิป 3 รายประกอบด้วย หมายเลข 1 คุณ A : การป้องกันอันตรายจาก AI หมายเลข 2 คุณ B : ภัยจาก AI เมื่อใช้แบบขาดจริยธรรม หมายเลข 3 คุณ C : ภาวะผู้นำกับจริยธรรมในการใช้ AI เริ่มโหวดได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง ศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2569 นี้นะครับ ผู้เข้าร่วมประกวดหมายเลข 2 คุณ B หัวข้อ : ภัยจาก AI เมื่อใช้แบบขาดจริยธรรม #RIHESCMU #ONERIHES #RIHES #จริยธรรม #เด็กรุ่นใหม่คนรุ่นใหญ่ใช้AIอย่างมีจริยธรรม

About