Laban lang aral lang ng mabuti may mga shipping company na tumatanggap kahit walang backer, Intercrew yan
2026-08-23 00:54:43
14
Capt_hairo :
table will turn
2026-08-22 04:19:34
1
3/O MARVIN ⚓️ :
Rooting for you! “Wag mag-alala buhay ay di karera.” 🫶🏻
2026-08-21 07:55:29
5
Pier :
buti kapa idol yan problema mo, akin yung pag ka colorblind ko😔
2026-08-20 10:37:23
13
jayyyhere._14 :
Good luck pre hoping makahanap kana company
2026-08-18 18:18:04
7
Less Macoy :
wag susuko Sir. 34 nako nakapag cadet. Basta palagi ka lang gutom sa pangarap mo🥰
2026-08-23 15:54:40
3
SEAREYNA :
apply ka muna interislnd, hirap mag apply ss international pag walag backer. Kung gusto mo makapag exam agad. interisland ka muna mag cadete. daming hiring
2026-08-26 09:25:12
5
jellyace :
hirap po talaga makahanap ng company after grad sir, (ma-share ko lang po hehe) luckily nakapasok po si kuya ko sa scholarship prog. ng foscon noong nagpaexam sa school nila.
try nyo po ang seabuoy/foscon sir, goodluck po!
2026-08-23 15:39:34
5
inumaki :
ayun lang☹️gud luck sa journey yah padayon lang
2026-08-23 00:35:55
1
ajspammm___ :
Graduating this year hahah walang backer, ano anong company pwede applyan?
2026-08-25 10:59:18
1
Rea Co Lambino :
try mo po career
2026-08-25 12:15:03
1
cy. :
Kaya po pala mas madali po if may backer ka
2026-08-24 12:36:01
1
dana :
In God's time
2026-08-24 10:43:01
1
alof :
Kaya yan kuya! Gannyan rin kuya ko after 1yr naka sampan na sya. Laban lang!
2026-08-25 01:30:47
1
To see more videos from user @wanfajardo, please go to the Tikwm
homepage.