@eloisajyce: 🫰🏻 @Sean

Eloisa
Eloisa
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 18 August 2026 14:34:34 GMT
5217242
698456
656
120836

Music

Download

Comments

leo_diaz29
￴ ￴￴leodiaz_29 :
the comments
2026-08-30 20:33:03
6885
petemybasideguzman
Petemy :
wala bang nakakapnsin sainyo? kamukha nya si AZ sa pbb😭😭😭
2026-08-19 02:37:49
8682
palamanketchup
palamanketchup :
dahil diyan gagamitin ko lahat ng ai apps para mamatay na tayong lahat
2026-08-30 12:21:04
1198
judaseooo
judaseooo_ :
Yes to Pax Silica!
2026-08-31 03:39:39
129
jst.callmecj
ala king :
oki may gagawin na kami this sept
2026-08-29 21:49:54
800
ig_xjols
whos_jo? :
may sariling az martinez 😍
2026-08-18 15:34:42
641
veeejayyyyyy
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
nakakawalang gana na tuloy mag pasko
2026-08-20 11:50:04
893
rc120209
rc120209 :
why is tt showing me this after ive been broken up w 😂
2026-09-01 18:37:09
5
yojhay_
yojhay_ :
Akala ko cringe igit lang pala ako
2026-08-30 12:34:55
50
nikkaaabeeels
niks 𐙚 ⊹˚ :
nagdownload ako ng chat gpt para mamatay na tayong lahat
2026-08-30 06:37:32
77
vicizie
dustiesy :
ini hidup w cuma kebagian bagian when yah aja kh
2026-09-01 14:05:07
7
ssshhaiii
Shai♡ :
Magka partner lang ako, ubos yang trend na yan
2026-08-19 00:05:46
41
chinkynita26
prettygrace💐 :
pag ako nagka bf iisa-isahin ko lahat ng couple trends dito sa tiktok😤
2026-08-30 11:30:23
18
yrizhuo
jöds. :
daming couple trend na na dumaan, hanggang ngayon wala pa rin yung akin!?
2026-08-30 01:22:33
21
sadielou03
sadie :
this is so cute I love it
2026-09-01 21:03:57
9
rainy.zzf
rai :
fav ko muna ha? la pa q bf e
2026-08-29 17:19:26
8
yasha_vlad
ley :
kita mo 'yan Lord? gusto ko niyan😔
2026-08-19 07:57:29
10
To see more videos from user @eloisajyce, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About