@peasyaccess: Paano malalaman kung palitin na ang SSD o HDD mo? We do: ✅ PC Diagnostic & Troubleshooting ✅ Deep Cleaning ✅ Thermal Paste Replacement ✅ Dust Removal ✅ Fan & Cooler Cleaning ✅ Internal Inspection & Testing May problema sa PC or overdue na sa cleaning? Message Peasy Access to book your service. #peasyaccess #SSD #pcgaming #computerrepair #harddrive #computerservices

peasyaccess
peasyaccess
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 August 2026 10:00:00 GMT
31873
896
28
42

Music

Download

Comments

meteorshower210
Meteor :
Hehehe 😊
2026-09-06 00:24:24
0
just.cyrel1
just.cyrel :
79% sakin ok paba to or need na ng another ssd?
2026-08-20 10:17:01
1
kuysryshop
kuysryshop :
boss san nakakabili ng legit ssd
2026-09-06 07:04:17
0
admin.bogart
Admin Bogart :
same din ba checking ng health sa mga ssd 2.0 nvme? 🔥🔥🔥
2026-08-19 11:01:56
1
liahkim05
mHzz :
yung ssd ko sa OS 71% at yung sa games 90% pa
2026-08-20 23:08:56
1
crisaldrin10
Cris Aldrin :
88% nalang sakin.
2026-08-19 16:48:26
0
alvinmascardo
Alvin Mascardo :
48% ssd. need na palitan?
2026-08-20 00:27:33
0
marcelnet61
Nnm61 :
ano mas mabilis sa pag boot nvme ssd or sata?
2026-08-20 02:00:08
0
ayyystokeley
ᴄᴇʀʙᴇʀᴜꜱ :
pwede din ba yung Hard Disk Sentinel pag check ng health ng internal storage devices?
2026-08-30 08:46:16
0
.mik.0831
miko :
Ssd ko 23% nalangung health😂😅
2026-08-21 10:15:18
0
brizxcv
nescafeorginal. :
akin boss ayaw ma format ssd
2026-08-31 23:30:55
0
azypont
Yelza Ponts :
pano gamitin yung crystal disk info lods
2026-08-29 11:11:49
0
kenjicoolaid
kenjicoolaid :
Boss tingin mo ano ang normal lifespan ng sata ssd?
2026-08-19 18:58:42
0
kurohige._0
ahhhh :
AMD Ryzen 3 3200G with Radeon Vega Graphics 3.60 GHz ano compatible dito hdd or ssd and pa recommend din budget ko kasi around 2k and laro ko lang naman is Lol and Cf Roblox
2026-08-29 13:40:23
0
mervic.roxas
Mervic :
pinaka unang sign bumabagal talaga
2026-08-20 03:40:44
0
pogiako1181
pogiako :
boss pano page bigla nag rerestart ang PC.ano ang problema kaya?
2026-09-02 05:28:34
0
detectivenika
Detective Nika :
boss, how about this issue. nag rarandom restart or shutdown yung pc ko. commonly nag rerestart na hindi ko pinipindot ang restart button physically. many idea boss or advice hehe
2026-08-20 01:35:26
0
wyynn13
wyynn :
sa akin napalit na ako ssd .. subrang lag na
2026-08-28 04:58:55
0
nomdearraveug0
nomdearraveug :
🥰🥰🥰
2026-09-04 03:14:06
0
To see more videos from user @peasyaccess, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About