@peasyaccess: Paano malalaman kung palitin na ang SSD o HDD mo? We do: ✅ PC Diagnostic & Troubleshooting ✅ Deep Cleaning ✅ Thermal Paste Replacement ✅ Dust Removal ✅ Fan & Cooler Cleaning ✅ Internal Inspection & Testing May problema sa PC or overdue na sa cleaning? Message Peasy Access to book your service. #peasyaccess #SSD #pcgaming #computerrepair #harddrive #computerservices
same din ba checking ng health sa mga ssd 2.0 nvme? 🔥🔥🔥
2026-08-19 11:01:56
1
mHzz :
yung ssd ko sa OS 71% at yung sa games 90% pa
2026-08-20 23:08:56
1
Cris Aldrin :
88% nalang sakin.
2026-08-19 16:48:26
0
Alvin Mascardo :
48% ssd. need na palitan?
2026-08-20 00:27:33
0
Nnm61 :
ano mas mabilis sa pag boot nvme ssd or sata?
2026-08-20 02:00:08
0
ᴄᴇʀʙᴇʀᴜꜱ :
pwede din ba yung Hard Disk Sentinel pag check ng health ng internal storage devices?
2026-08-30 08:46:16
0
miko :
Ssd ko 23% nalangung health😂😅
2026-08-21 10:15:18
0
nescafeorginal. :
akin boss ayaw ma format ssd
2026-08-31 23:30:55
0
Yelza Ponts :
pano gamitin yung crystal disk info lods
2026-08-29 11:11:49
0
kenjicoolaid :
Boss tingin mo ano ang normal lifespan ng sata ssd?
2026-08-19 18:58:42
0
ahhhh :
AMD Ryzen 3 3200G with Radeon Vega Graphics 3.60 GHz
ano compatible dito hdd or ssd and pa recommend din budget ko kasi around 2k and laro ko lang naman is Lol and Cf Roblox
2026-08-29 13:40:23
0
Mervic :
pinaka unang sign bumabagal talaga
2026-08-20 03:40:44
0
pogiako :
boss pano page bigla nag rerestart ang PC.ano ang problema kaya?
2026-09-02 05:28:34
0
Detective Nika :
boss, how about this issue.
nag rarandom restart or shutdown yung pc ko. commonly nag rerestart na hindi ko pinipindot ang restart button physically.
many idea boss or advice hehe
2026-08-20 01:35:26
0
wyynn :
sa akin napalit na ako ssd .. subrang lag na
2026-08-28 04:58:55
0
nomdearraveug :
🥰🥰🥰
2026-09-04 03:14:06
0
To see more videos from user @peasyaccess, please go to the Tikwm
homepage.