@chichans19: Sunny day = bakbak day

CHICHAN
CHICHAN
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 August 2026 04:35:21 GMT
492949
17943
682
807

Music

Download

Comments

chichans19
CHICHAN :
HINDI PO SI KAMOTENG PCX YAN CINONFIRM KO SAKANYA HINDI DAW SYA
2026-08-19 09:49:32
8
dukhanggala
Dukhang Gala :
tinawag nya pang kamote ei lahat ng ginawa ng pcx ginawa din nya lahat ng dinaanan ng pcx dinaanan din nya.kaya sobrang hirap magkaroon ng disiplina sa pilipinas.kasi 50/50 ang tao ang gobyerno sa kabulokan
2026-08-20 04:26:33
226
hinaro54
Boy J :
kr 150 the killer bike.
2026-08-31 12:05:13
0
thebawswr
TheBawsWR :
angas nung green, anong motor kaya yun?
2026-08-19 09:15:53
510
kennethmalinao833
Kenetshu® :
na para bang matatapakan Yung pagkatao pag naunahan😂😂
2026-08-19 14:14:41
196
___iamok___
iAmOK :
napaka rare lang yan sa daan yang krr150 sa daan
2026-08-19 11:04:56
248
zchryxvr
Zachy :
saan po ang bubuyog dyan, mas bubuyog pa ata yung kr150
2026-08-19 09:26:37
77
joshfxddd
Pulilan Fixed Gear :
iwan parang naka park
2026-08-19 06:13:05
52
haliburting
Mon :
LTO PASOK
2026-08-29 23:35:31
1
leevissss
Less< :
Boss san loc mo? Gusto ko sana rides tayo tas try ko lang tong gsxr150 ko sa r15m, no hate or ano to dati din akong naka r15v3, gusto ko lang malaman power netong gsxr150 wala pa kasi ako nakikita dito na nag tapat yung dalawang unit😅
2026-08-30 11:02:32
1
alecxxandei
Ü'Thought~ :
minsan nakakhiya kasi kala nila nkikipag resing resing ako.. di nila alam mallalate nako kasi sa paranaque pako pumapasok ahhahaha
2026-08-19 15:57:48
26
jasonomalytok51
JasonXP :
may quick shifter nga pala yung r15
2026-08-19 06:51:25
9
p._a._o._
𝗗𝗝𝘔𝘰𝘔𝘶𝘬𝘩𝘢𝘔𝘰🏴‍☠️ :
kalokohan talaga yung 60kms na speed limit dyan eh, ito mga patunay 😂.
2026-08-19 12:10:19
21
kuragari34
yoriichi :
ganda ng montage sa LTO nyan boss
2026-08-19 12:28:00
11
crnlz
elzyy :
wag ka sana matyambahan boss, lagi pa naman may laman gcash ko 😂😂
2026-08-20 11:59:45
1
chichans19
CHICHAN :
Sa mga nag sasabing ego yan di ego yan adrenaline yan napakasaya kaya may makasabay ka na nakakasabay sa phasing mo. Maunahan man ako o hindi, importante may naka bonding
2026-08-19 14:57:45
113
chichans19
CHICHAN :
Bat nawala comment😔
2026-08-19 17:15:16
6
lelouche023
️ ️️Anakin️ :
gagi kr150 men tulin nyan Hanip
2026-08-19 13:45:24
10
banzon369
BANZON :
scooter kasi ung isa at may limiter yun mtagal din sa arangkada mabilis bumaba rpm wla yun pang bwelo na clutch para tumaas agad rpm. malayo tlaga pagkakaiba ng matic sa manual. hndi agad mka bwelo matic
2026-08-20 04:29:47
2
antimech22
Rico2Js :
Gawin mo pa ulit sa fairview yan at makasabay mko pitik ka sakin malala 😁😁
2026-08-29 09:58:23
3
onjupiter_14
it's an h :
motorists stop being so egoistic challenge failed
2026-08-19 22:57:04
2
tata.....8888
Namiii..... 888888 :
Cool to cold body real quick.
2026-08-20 02:02:24
1
sastine29
Justine :
solid krr biglang tumitining e HAHAHA
2026-08-21 04:43:28
1
vjayvitug
Vjay Vitug :
kung same technology r15m sa krr iwan hanggang kaninununuan hahaha
2026-08-19 14:53:23
1
To see more videos from user @chichans19, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About