dapat po meron kayong reservation letter kung may activity kayo sa basketball court, kasi basketball court yan
2026-08-20 13:09:31
786
Butch_Belgica :
dalawa kase ulo namin parehong matigas✌️✌️
2026-08-20 11:03:34
741
yelah :
BASKETBALL COURT.
2026-09-04 06:32:18
0
5GK1ght :
kaya nga curt dapat wag djan mag practice kc may mga players na gustong mag laro
2026-08-20 12:28:44
329
Tom :
basketball court ngani
2026-09-04 07:24:20
1
CheeseBurger :
hindi po basketball court tawag dyan kundi covered court hindi porket may ring e basketball lang pwedeng gawin dyan
2026-08-21 01:33:23
14
SADBOY :
pag yung basketball ba mag laro sa Stage ok lang ba? daming lugar na pweding pag practicesan bat kailangan sa basketball court pa?
2026-08-21 04:44:50
111
flow :
Pwede naman kasi sa ibang lugar mag practice eh HAHAHA kaya ngani tinawag na basketball court hindi multi-purpose court
2026-08-21 06:14:07
7
Lordmanuel :
basketball court B-A-S-K-E-T-B-A-L-L
2026-09-03 17:49:17
3
miocutie :
ganyan sila nagpapasikat
2026-08-20 13:23:40
10
cedd :
Ang daming nagpupumilit na pang basketball lang! 😭
2026-08-21 05:31:11
9
MATT :
Kung sino ang nauna sya ang dapat gumamit.
and yung susunod is walang ibang gagawin kundi ang mag hintay
2026-08-21 03:05:18
53
nix :
BASKETBALL COURT yan bat may nag babasketball jan
2026-08-22 04:25:30
6
Renzu :
ang training or practice sa basketball ay mas top priority sa covered court, hindi yung sumasapaw kayo sa mga atleta😂
2026-08-23 07:48:00
6
☆•PRINCE•☆ :
Bakit kailangan pa humarang? respeto nalang po sa naglalaro.
2026-08-21 03:35:44
6
who knows :
ask lang wala bang stage yung court?
2026-08-20 11:48:21
61
Ivan :
parang training lang, daming cone
2026-08-20 14:56:42
6
Baby Cheska :
bat di na lang pag bigyan nang mga nag babasketball , e araw araw nmn na sila na na anjan jusko
2026-09-04 04:26:41
18
scttyy :
sino ba nauna?
2026-08-21 02:33:26
8
jayy🐝 :
basketball court is Hindi lang talaga pang basketball, pwede Dyan kahit ano, Yung iba talaga lakas mag pasikat sa court kapag may mga dancers na nag pra-practice or ano, punong Puno ng player Ang court lalo na kapag may mga babae na dancers
2026-08-21 00:22:12
2
dutchmill :
kung multi purpose edi sana may iba’t ibang lines dyan. kahit di nag vo-volleyball yung ibang nasa vid, kung multi purpose tlga, edi dapat may ibang linya para sa ibang laro. bball court lng po yan
2026-08-21 11:02:25
1
To see more videos from user @lover_3ra19, please go to the Tikwm
homepage.