@wax.zelle: 67/10 🍫 #chocolatepalitaw #xiaolongbao #palitaw #couple

wax & zelle
wax & zelle
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 August 2026 08:08:26 GMT
301513
37343
170
10373

Music

Download

Comments

x1oc.fr
xioc :
taob ko yan
2026-08-19 16:25:41
234
wynfyll
wyno :
wala naman sa ingredients yung kiss ah.,,,😟
2026-08-19 09:21:54
89
theyluvpauu_
pauchii :
pwede nmn po gumawa mag isa dba 😅
2026-08-19 15:29:03
103
men852685
"men" :
parang may mali😭
2026-09-03 09:47:18
11
toph_solynx1
𝑯𝑶𝑺• Toph Slyñx>ᴗ< :
sana expired yung chocolate
2026-09-01 13:40:10
8
aerxvln
Ely :
kaya pala ‘di ko maperfect
2026-08-19 18:19:10
3
slezrii.n
s :
wala na ngang ingredients, wala pang partner, 'wag na 'wag na
2026-08-19 13:00:04
1
cheoll.0
Chell :
taob ko ‘yan
2026-08-19 11:25:09
18
jess131532
Jessîē :
di nmn ganyan yon , kailangan bang may bebe sa pag gawa Nan
2026-08-19 14:33:54
2
svcly_
kayi :
hindi naman po by partner ’yon eh
2026-08-19 12:01:47
6
._laylayyy
A :
Kaya pala di ko maperfect yung chocolate palitaw kasi kaylangan by partner gagawin. Di ako aware, sorry single lang ako gumawa e😞💔
2026-08-19 17:53:50
3
kraimer4u
krai🦦 :
kaya pala ang hirap gawin nyan eh
2026-08-19 19:24:55
1
beepboopxlb
xiao long bao boop :
kaya pala mapait yung akin,, kasama pala sa ingredients yung lambing
2026-08-19 09:47:19
1
roncute125
RA :
ganyan pala gumawa
2026-08-19 09:30:14
1
kamatis303
Bawang :
required ba yung intro??
2026-08-19 17:47:45
0
To see more videos from user @wax.zelle, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About