Skl ya, nakapa ko din yang solo ng buwan sa Ukelele ko pero syempre may lack of notes rin kasi tenga lang naman gamit ko tsaka di rin magawa yung pag-bend na string😄
2026-08-20 00:51:16
4
DON4M1KU :
kuya bizelle papansin naman po dati pa kita idol
2026-08-19 09:07:40
5
:
iba na kasi generation ngayon, mag aaral nalang mag gitara gusto naka hain lahat HAHAHA
2026-08-19 11:27:08
20
Pakingbread :
same Hindi ko talaga gusto mag basa ng tabs kaya uma asa nalang Ako sa Scales
2026-08-20 07:57:20
5
-¿Liam? (。•̀ᴗ-)✧- :
ang hirap I-pluck yung 1st 17 fret
2026-08-29 06:37:28
0
Vic_tori0us :
let's go salamat idol 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2026-08-19 10:09:43
1
WhyAreYouGeh :
Tinapos ko kahit wala ako gitara
2026-09-02 03:56:55
1
ꩇׁׅ֪݊ :
ang bait ng ugali😭
2026-08-20 07:48:27
4
ジェネシス :
Ok nang walang tabs boss magandang mag ganyan ikakanta mo nalang mga string para ma toto sila
2026-08-22 07:42:15
3
Notification :
kuya ano PO string gamit nyo?
2026-08-28 12:19:29
0
ᗪIᖇKᘔᗩᑎᒍOE :
ganitong tutorial Sana salamat po
2026-08-22 01:26:55
1
stvn :
kuya biz nasan napo yung solo ni perf sa rivermaya
2026-08-19 09:03:32
5
JeBjEbKhH :
oo nga ya asan ba?
2026-08-19 09:22:58
1
TAKASHI :
pwede po ba na e solo tutorial mo yung Magnus haven
2026-08-24 10:19:51
0
𐙚tindahanniisla𐙚 :
Anyway ganda ng house nyo po 😅
2026-08-20 23:17:16
0
dáVIVID :
Parang si slayer pero mas malupet
2026-08-26 08:16:19
1
anonymous. :
AHHAHA DAMING NAREGABAIT SAYO HAHAH
2026-08-19 16:14:52
1
Typing… :
Thank you hahah🔥🔥🔥🔥
2026-08-19 15:01:12
1
DESTROY🦖 :
ito naaa hinahanap ko! 😭
2026-08-19 10:45:31
3
Sev :
new idol
2026-08-19 08:55:10
1
❤️ :
Love to see you buzzing my friend 🙏
2026-08-19 20:53:11
1
To see more videos from user @bizelle, please go to the Tikwm
homepage.