@marxoanton: awkward* #trend

Marco Enriquez
Marco Enriquez
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 August 2026 10:28:19 GMT
728126
101165
201
19563

Music

Download

Comments

iwyegdv
￴ ￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴￴ :
Ima be like
2026-08-29 13:00:06
5731
heyyoshie_
midnightrain.girl :
bwiset talaga HAHAHA napipikon ako sa sarili ko mag pose
2026-08-30 11:59:13
1257
kabc.zip
kylene alyza :
"ako rin picture, pero anong pose ko?" "👍🏻" "✌🏻"
2026-08-29 22:30:08
1023
violet_4221
RVNT REbirth-Violet. :
throw away all your black shirts. instead, wear green, blue and pink tone shirts
2026-09-01 18:34:32
0
reginaaazamoraaa
regina ♡︎ :
I would really appreciate if they say “kana kana” “pause kay nindot” “kana nga angle 1,2 (capture)” “halaaaa kana wait” maka confident jud
2026-08-29 21:20:48
859
coffeejellyyy14
🍀☕jellyaaah☕🍀 :
this is sooooo me
2026-09-01 15:27:26
0
shaigurrrl
shaigurrrl :
relatable 😭
2026-09-02 02:21:47
0
shaneursal
WhataShame :
Ganto ba? OJT😂
2026-08-30 04:00:21
48
wiswis3000
Lou :
Saaame! Hanggang sa hindi nalang talaga nag picture huhuhu
2026-08-29 19:36:04
260
jeniferleiperez
jen | travel diaries ✈︎. ݁˖ :
me nung nagpapicture sa hindi pinoy:
2026-08-30 05:12:51
78
_nhelleal
Nhel leal :
feel ko yung kaba🥰
2026-08-30 01:53:20
16
astermaybe_
a⭐️ :
me: basta click ka lang nang click
2026-09-02 01:03:10
0
unknown.16_8
gia :
me be like becuz im not photogenic
2026-08-31 12:14:35
1
geneloves2020
geneloves2020 :
This is the one who trend a local make up to scene. 😊
2026-08-25 23:40:20
19
ravisxge
p'chi ❤︎ :
nag dress rehearsal pa yan pero wala napost kahit ig story 😭
2026-08-30 06:54:34
11
nathalee021
ᑎᗩTᕼᗩᒪEE ⋆˚✿˖° :
Bakkt ba ganto? 😭 Yung sa utak mo prepared ka kung ano ang pose mo, pero pag anjan na, di na marunong 😭😂 apaka awkward na
2026-09-01 05:37:04
3
where.2003
How? :
2026-08-31 09:23:16
1
daniellekim70
ddddDeyn :
kaya namimili ako ng mga magpipicture talaga 😅 hindi sa ayaw ko magpapicture pero may mga standard din ako sa magpicture
2026-08-30 02:15:11
11
andenggg1144
B O R I K A T ✨ :
ganto ako sasabihin ko pa "picture-an mo ako don ang ganda ng view" ang ending yung view na lang na picture-an hindi na ako HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHA awkward kasi mag posing ano ba 😭😭😭
2026-08-31 05:36:54
1
nx_vsq
chrs_chn :
Me with my default peace sign.
2026-08-31 09:59:20
1
gia_be
gia :
"Ay, wag na lang.😃" HAHAHAHAHAHHA
2026-09-02 09:35:19
0
_kwingy
732317 :
Bat ang awkward ko mag post 🥲
2026-08-31 05:33:25
0
scarrllea
Scarlet~୨ৎ :
aku banget kwkwk gabisa posee
2026-09-02 11:56:30
0
shaaarrrmmm
SHARMAINE :
Sornaaaa HAHAHAHAYAAA
2026-09-02 09:46:24
0
To see more videos from user @marxoanton, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About