suntokan na lang koy? :
help me, he left me kagabi lang hindi nya na raw kaya pa akong idagdag sa isipin nya, nauunawaan ko naman sya, pero hindi ko matanggap, hindi naman ako nagiging pabigat at nakakadagdag sa problema nya, ako pa nga yung tumutulong sa kanya, pero bakit ganito, bakit kailangan pang maghiwalay kami, mahal na mahal ko yon, 2 years yon, hindi ko kayang bitawan na lang ng ganito, angsakit sakit sa dibdib, wala akong maiharap na mukha sa pamilya ko, nahihiya ako sa kanila kase kahit sila mahal na mahal yung boyfriend ko na yon e, hindi ko matanggap, ipaintindi nyo sakin plsss
2026-08-29 23:45:37