even how strong ohming chemistry, ohmnanon's chemistry is still different on ohming's chemistry
2026-08-30 02:13:02
36
Ambor :
Hindi natin masasabi na Hindi sya minahal ni ohm, dahil Kong titignan natin ang mga video clips nilang dalawa subrang mahal nila nag isat isa, siguro my mga bagay talaga. na kailangan tapusin para Hindi na masaktan ang bawat isa sa kanila
2026-08-20 07:49:32
408
"I'm exhausted, Bay" :
Malamang minahal ni Ohm si Nanon ng sobra-sobra, nakalimutan nyo na bang it's just for work? Nag g-give kasi kayo ng conclusion tapos ang nagiging mali si Ohm. Walanv mali kasi friend lang naman sila. Yung iba sinasabi nila na "Temporary replacement" lang si Nanon when in the first place alak nyo namang it's just work. Wag nyong isisi kay Ohm and wag nyo rin isisi kay Nanon. Tandaan nyo, actors lang sila-They can love freely. Work is work, set some fucking boundaries.
2026-08-20 08:25:29
88
row_ella ❤️ :
please. kahit huwag na muna sakin, Kay nanon nalang muna. he deserves so much better.
2026-08-20 09:43:11
51
underrated :
dito talaga ako dimaka move on kahit 3 to 2years na wlaa na sila eh
2026-08-29 02:58:39
13
Jēhān :
Bungad na bungad 😫
2026-08-21 10:57:36
1
Syvianna :
tamaaaaa, deserve ni nanon ng better at mamahalin siya ng higit pa sa akala natin.
2026-08-20 02:42:51
10
mela⭒๋𐙚 :
Hindi Naman sa Hindi Siya minahal ng tma di lang ata ito Yung time para sa kanila... Malay niyo darating din Yung time na hinihintay natin para sa knila ni ohm kaya sana matuto tayong maghintay😇
2026-08-20 10:27:12
10
ASHI :
saklap e aalis nako sa restaurant kahit friendships Nyo na lang sanang tatlo ang mag balik e
2026-08-20 12:14:43
2
Anne :
para pinasama mo naman si Ohm sa post mo teh. na para bang alam natin buong story. Huwag ganon. Huwag maging bias.
2026-08-20 11:05:03
8
rovieee♡ :
at dun nanaman ako naiyak, tama na ohhh magang maga na mata ko kakaiyak abt sa kanya😭😭
2026-08-20 11:41:14
1
V N Y X :
all this time ,kaybigan lang Pala tingin ni ohm, di pala nag Bago Yun, fan service Pala talaga... 😔
2026-08-20 13:43:41
5
akolangto shekaii😊 :
Tama po lord sakin mo nalang sya ipagkatiwala😁☺️mamahalin ko yan habang buhay😍🥰
2026-08-20 12:45:54
1
):) :
kung mapapanood n'yo yung interview ni Nanon tas tinanong s'ya don if may babaguhin ba s'ya sa past, doon n'yo makikita lahat na may reason talaga why nangyari yun sa kanila ni Ohm. Sa buhay talaga natin may dadating na parang liksyon lang at panandalian para mahanap natin yung right path para satin. I hope you all get my point hehehe.
2026-08-20 13:08:40
6
P'andra :
pwede sa amin na lang si nanon lord mahalin namin siya ng subra subra🫶🙏
2026-08-30 16:27:52
2
Anjo3133 :
minahal siyang Tama sadyang pareho Silang naging matigas sa isang bagay na dapat usapan lang ang solution 🥺
2026-08-29 12:54:29
2
Chin chai mae teng :
Ipagkatiwala munalng sakin c Nanon Lord promise mamahalin ko siya higit sa pagmamahal ko saking sarili
2026-08-20 11:31:44
4
Muffin🧁 :
Lord kahit hindi moko bigyan nang tamang lalaki basta si nanon bigyan mo lang nang tamang tao 🥺
2026-08-23 14:27:26
1
🌺bonn_ie🌹 :
sorry sa Mga ohming fans diyan but iba talaga pag ohmnanon ehh sa tuwing nakikita KO si ohm Kay ing parang nakikita korin Yung ohmnanon sa kanila kapag sweet Yung ohming ohmnanon Naman NASA utak KO at bigla nalang akong naiiyak pero ohmnanon parin ako sorry sa ohming fans Kasi ayaw KO talaga sa ohming sorry talaga sa ohming fans diyan
2026-08-29 22:12:11
3
Jc :
Don't forget kung paano nilaban ni ohm si nn. kahit sobrang lamig na ni nn that time, kitang kita na naga try talaga si ohm, maybe dumating na sa puntong napagod na rin siya, plus pa yung mga toxic fans na si ohm lang ang laging sinisisi. 😭
2026-08-28 01:02:40
1
To see more videos from user @blfansonlys, please go to the Tikwm
homepage.