Di sila katawa tawa in person,sila ung taong dumaan sa tunay na depression ng buhay,sila ung iniwan ng lahat pinandirihan at takot makatabi pero sa totoo di sila nanakit kung kakausapin mo sila magulo,pero ramdam mo may laman mga sinasabi nila,ganyan na ganyan kapitbahay namin babae naman sya,ilan beses nambabae ang asawa nya ilan beses din nagpaka martir hanggang sa inuwe na sa bahay nila ang babae pati mga anak,kaya sya nalang umalis nagpakalayo tapos ngayon nagpalaboy laboy na😭😭
2026-08-21 07:13:31
64
𝖈𝖍𝖆†💫 :
Gago paano yan naka punta diyan lagi ko yan nakikita sa gate 3
2026-08-20 04:36:26
58
🍒 :
sinuntok ba namn yung hangin
2026-08-21 07:31:39
6
kopiko x mark :
anong fb nung dumaan na babae
2026-08-22 11:31:04
7
Loward :
nilalabanan yung selos HAHA
2026-08-22 09:21:30
8
zerrr :
Grabi apaka local na masyado fyp ko
2026-08-21 15:04:53
5
Achuchu :
Eto ba yung ghost fighter?
2026-08-21 12:49:48
7
bisaphobia :
Ito ba yung man vs. himself?
2026-08-20 22:19:07
6
Rwar🦈 :
grave duguan na kalaban nya wlang man lng umawat
2026-08-21 06:23:10
10
ABYSャSIOMAI :
the song:
2026-08-22 09:42:59
3
Jamezzz :
sa Taguig ba yan tol
2026-08-20 09:51:26
6
Jean bilog :
man vs supernatural
2026-08-21 04:14:38
1
markuzz :
Gagi ni lalabanan nya yung selos😆😆😆
2026-08-21 01:11:40
9
Glenn Yaguil :
yohoo Dito tingin 😂
2026-08-22 03:55:24
2
Roybi mo :
me RN
2026-08-22 08:27:27
2
.... :
Checkpoint Muna tayo HAHAHA
2026-08-22 19:20:15
2
gabo :
character vs air
2026-08-21 14:23:08
2
yeyezz :
"character vs. self"
2026-08-21 12:14:20
3
𝕴𝖟𝖟𝖞 :
ayaw paawat
2026-08-22 04:18:54
2
To see more videos from user @onedysssss, please go to the Tikwm
homepage.