yung tingin ni baby eh,parang sinasabi din na pag ito talaga nagsuot ng adult diaper,gaganti ako🤣
2026-08-22 09:15:59
710
🍒 Chery 🍒 :
bapak2 kalo di titipin anak Mesty anak nya di kerjain knp ya😂😂😂
2026-08-27 09:42:08
655
Senin manis :
sumpah emang se seru itu punya bapak stres gini😂
2026-08-27 08:17:56
83
yuli sobel :
ko laki ku ng pernah aneh aneh ma ank nya padahl udah punya 2 ank. sekarng yg ke 2 baru 6 bln lg lucu" nya tapi ttp aja laiki ku cuek.kalo ada di rumah lebih suka main hp ketimbang jagain ank nya
2026-08-30 04:46:13
65
Ate Em :
ahahaha wawa nmn ui
2026-08-24 01:13:56
6
not_kurt :
iba talaga pag kay daddy naiwan hahahahha
2026-08-24 03:24:02
15
V :
BWAHAHAHA ANG CUTE
2026-08-20 00:12:45
7
Migmax Prints and Crafts :
cutee
2026-08-22 13:45:05
6
BaeeeMaxx :
Baby: “bakit kasi wala nanaman si mommy?”
2026-08-24 19:04:51
5
emz :
oy hahahahha
2026-08-24 03:44:32
6
Karen :
gusto nya ng manakit 😭🤣🤣🤣
2026-08-22 14:28:45
5
Ate Dan :
Seyoso
2026-08-22 17:12:54
5
Jessine Marxwin :
galit yan 😆
2026-08-22 15:34:53
8
elle.crz :
Hahahahaa cutie baby
2026-08-20 02:58:15
8
KUYA R :
parang ansungit ni baby parang may pinagmanahan hahaha
2026-08-23 21:20:23
5
Emy :
wag napo sanang ipagbantay ulit ang daddy HAHAHAHHA
2026-08-23 15:05:08
5
Mommy Alili :
ang cute naman ng bebe na yan
2026-08-22 01:06:42
6
🍇💜Zhane🦋🌼 :
sabi ng baby tiis lng para sa piatos baka d ako bigyan nito pag nag reklamo ako sa gnagawa nya skn 😂😂
2026-08-23 23:03:13
6
💐ging2x💐 :
Ang cute 🤩🥰 kahit naka simangot xa nakuha nya attention q 🫰🏻🫰🏻🫰🏻
2026-08-23 18:12:09
7
Uly :
“Ano ba tong pinag gagawa neto”
2026-08-22 06:14:34
23
Kyle :
HAHAHAHAHAHAHAA KYUT
2026-08-19 16:03:11
5
Eameirral 🌺 :
Ang cute ni Baby🥰, halatang halatang nag eenjoy 🤣
2026-08-20 13:16:23
5
❣️fatty❣️ :
iritang irita na Yung bata Wala lang talaga magawa eh 🤣
2026-08-22 18:10:20
6
To see more videos from user @polavanz, please go to the Tikwm
homepage.