una kong binasa ang loving the sky kesa sa cts. kaya hindi ko kayang basahin ang chasing the sun e.. bumili pa ako ng book kasi baka magustuhan ko siyang basahin.. kaso lang hanggang chapter 6 lang talaga kaya ko. bukod kasi kay duke at mitzie.. may sama din ako ng loob kay sol, dahil kay rouge hahaha. hindi naman kasalanan ni sol, pero kasi awang awa ako kay reese e😭 may kasalanan din si reese pero kinakampihan ko talaga siya HAHAHA
2026-08-20 22:22:23
51
🪽 :
uy binasa nyo ba talaga yung story? 😭 sa una palang si reese talaga e
2026-08-20 02:13:34
1842
iamsolene24 :
Feeling ko talaga nagka gusto sya kay sol eh eme lang yong sa pov nya 😃 di lang sya gusto ni sol kaya napilitan na lang sya na kay reese na lang 😀
2026-08-19 21:55:23
519
micachubachuchu :
me na may hatred kay duke and rouge before :)
2026-08-20 01:59:09
65
lyca💞💝 :
happy
disappointed
sarcastic
flirty
2026-08-19 21:20:53
155
bia :
bebe reese : (
2026-08-20 07:13:35
68
rei :
diko talaga gets bakit niyo pa sinasayang oras niyo sa wattpad stories na anlala trumato ng lalaki tas eg pa rin ng fl haha
2026-08-22 16:42:26
9
Paige🍀 :
Basta mas tanggap ko pa rin si Rouge kesa kay “mas hindi inaasahan ni Mitzie to”
2026-08-23 02:03:12
8
eissayyyy :
pero yung totoo hindi yun ok
2026-08-20 05:13:34
36
marlboroblue :
anong title nito?
2026-08-29 12:39:36
0
irah :
parang "bakit ka nagso-sorry? hindi mo naman kasalanan na hindi mo ako mahal"
2026-08-20 15:30:05
32
xzy.shella💢 :
Ba't kahit anong sabihin nila kay Rouge diko kayang magalit...
2026-08-21 08:09:41
5
luna :
i remember reading cts sa part na naligo sila ng ulan ni sol. kinikilig pa ako nun kasi nakaramdam ako ng chemistry and i was hoping na sila endgame and hindi si duke (back then i didn’t know na may own story pala si rouge) and noong nabasa ko ’yong pov ni reese, grabe durog na durog ako nun. i had to take a break from reading kasi hindi ko kaya ituloy. i feel bad talaga that time. grabe ang puso ko nun. 😭
2026-08-21 04:03:33
6
moonsuki :
pinaka fav tinta boy talaga yang pogi na yan e
2026-08-24 16:16:41
2
kamote sa adobo :
si reese talaga spirit animal q grabe
2026-08-21 00:18:44
3
chiyn :
okay na yan, si rouge naman naghabol sa huli
2026-08-21 01:11:15
1
pototie :
gets ko si rouge pero mas gets ko si reese kung bakit ganyan :<
2026-08-21 01:26:09
2
shesbaldomg :
reread ko na ba ulit? pero hindi ko pa kaya 😖
2026-08-20 14:47:44
3
chiwi :
aaaa i miss my rr couple 😓😓
2026-08-21 08:05:06
1
To see more videos from user @asawanicalixreal, please go to the Tikwm
homepage.