@asawanicalixreal: : (( #foryoupage #makethisviral #inksteady #wattpad #wattpadrekomendasi

c
c
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 August 2026 13:42:24 GMT
135690
24760
115
1977

Music

Download

Comments

_coupsu
sea🌊 :
una kong binasa ang loving the sky kesa sa cts. kaya hindi ko kayang basahin ang chasing the sun e.. bumili pa ako ng book kasi baka magustuhan ko siyang basahin.. kaso lang hanggang chapter 6 lang talaga kaya ko. bukod kasi kay duke at mitzie.. may sama din ako ng loob kay sol, dahil kay rouge hahaha. hindi naman kasalanan ni sol, pero kasi awang awa ako kay reese e😭 may kasalanan din si reese pero kinakampihan ko talaga siya HAHAHA
2026-08-20 22:22:23
51
iorisbae
🪽 :
uy binasa nyo ba talaga yung story? 😭 sa una palang si reese talaga e
2026-08-20 02:13:34
1842
iamsolene24
iamsolene24 :
Feeling ko talaga nagka gusto sya kay sol eh eme lang yong sa pov nya 😃 di lang sya gusto ni sol kaya napilitan na lang sya na kay reese na lang 😀
2026-08-19 21:55:23
519
stfu.mica_
micachubachuchu :
me na may hatred kay duke and rouge before :)
2026-08-20 01:59:09
65
lyca_gumatay67
lyca💞💝 :
happy disappointed sarcastic flirty
2026-08-19 21:20:53
155
mangoesthy
bia :
bebe reese : (
2026-08-20 07:13:35
68
megxme
rei :
diko talaga gets bakit niyo pa sinasayang oras niyo sa wattpad stories na anlala trumato ng lalaki tas eg pa rin ng fl haha
2026-08-22 16:42:26
9
_lilturn
Paige🍀 :
Basta mas tanggap ko pa rin si Rouge kesa kay “mas hindi inaasahan ni Mitzie to”
2026-08-23 02:03:12
8
yeah_sayyyy
eissayyyy :
pero yung totoo hindi yun ok
2026-08-20 05:13:34
36
_cigaftersx0
marlboroblue :
anong title nito?
2026-08-29 12:39:36
0
xeinira
irah :
parang "bakit ka nagso-sorry? hindi mo naman kasalanan na hindi mo ako mahal"
2026-08-20 15:30:05
32
ysabeoaofrl
xzy.shella💢 :
Ba't kahit anong sabihin nila kay Rouge diko kayang magalit...
2026-08-21 08:09:41
5
lalelilolunaneninonu
luna :
i remember reading cts sa part na naligo sila ng ulan ni sol. kinikilig pa ako nun kasi nakaramdam ako ng chemistry and i was hoping na sila endgame and hindi si duke (back then i didn’t know na may own story pala si rouge) and noong nabasa ko ’yong pov ni reese, grabe durog na durog ako nun. i had to take a break from reading kasi hindi ko kaya ituloy. i feel bad talaga that time. grabe ang puso ko nun. 😭
2026-08-21 04:03:33
6
sukidesue
moonsuki :
pinaka fav tinta boy talaga yang pogi na yan e
2026-08-24 16:16:41
2
gsuwkgeowkamamama
kamote sa adobo :
si reese talaga spirit animal q grabe
2026-08-21 00:18:44
3
elfigeliy
chiyn :
okay na yan, si rouge naman naghabol sa huli
2026-08-21 01:11:15
1
sml_xrx
pototie :
gets ko si rouge pero mas gets ko si reese kung bakit ganyan :<
2026-08-21 01:26:09
2
shesbaldomg
shesbaldomg :
reread ko na ba ulit? pero hindi ko pa kaya 😖
2026-08-20 14:47:44
3
chiwi.kiwii
chiwi :
aaaa i miss my rr couple 😓😓
2026-08-21 08:05:06
1
To see more videos from user @asawanicalixreal, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About