@chefdoms_: pilipins nambawan! 🫶🏻 #fyp #pilipinas #government #corruption #crocodile

chefdoms_
chefdoms_
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 August 2026 15:01:59 GMT
1276407
48955
2765
18982

Music

Download

Comments

ajbcdefghjkl
Jin :
ito po ba yung tinatawag na hundred islands? 😂
2026-08-20 10:50:35
9612
byaherodiaries08
Byahero Diaries :
di nila aayusin yan kasi sira, dun sila mag-aayos sa dapat muna nilang sirain
2026-08-20 07:47:27
1736
jazzyjaz_0710
JAZ💙 :
San ka punta To the moon road trip broom broom
2026-08-31 12:35:54
0
eayqwe26
eay :
boss maganda ba tumira jan sa mars?
2026-08-20 08:16:38
3435
edicariefti
supermole31 :
HAHAHAHAHAHAHA. luuuuuh. be careful what you wish for! LOL 😂😂😂
2026-08-30 13:25:43
0
mich.chael_o3
M I C H A E L :
tourist attraction PBBM admin legacy.
2026-08-31 03:51:58
0
mmnscymrsrms
mmnscy :
🇵🇭🇵🇭🇵🇭🇵🇭 update 2026
2026-08-30 14:41:57
0
robert.digamon
Robert Digamon :
kung gaanung kagaling c prrd na namuno ganun naman kawalang kwenta yung pumalit😓
2026-08-21 12:40:10
639
sidsid7280
Addy :
Beh sang LGU toh? Please don’t be afraid to mention them kasi sa panahon ngayon, we can only hold them accountable through social medias.
2026-08-30 22:54:42
0
balahskshzhushsususu
Account name :
DDS ANO NA??!!
2026-08-20 10:09:36
401
dhiineeyy
dhiineeyyy :
zapote river drive Yan, actually patag talaga dyan, my ginagawa lang Kase Nung time na Yan then nag halos 3weeks nag uulan kaya ganyan. di naman main road Yan kaya kung ayaw mo mapadaan dyan wag ka dumaan, hehehe
2026-08-23 06:16:25
9
lgrrrrrrrrrrrrrrrrrr
LGRR :
ang mga Pinoy nagpapaka comedy na lang pero ang totoo gigil na sa gobyerno 🤦🏻‍♀️
2026-08-20 22:47:43
368
jalaloden999
BryanTzy. :
Na para bang
2026-08-31 00:51:09
49
kringles_
Kringles :
Added skill on resume: Advanced Pothole Avoidance & Road Obstacle Navigation
2026-08-23 01:14:08
41
saudie_022
Sau Die :
ang ganda tlg at sna wag abusuhin ng mga tao itong mga bagong usbong na chocolate hills
2026-08-21 13:15:21
65
ellelynn19
Ja Nna :
pwede na to training ground ng pnp.
2026-08-21 04:04:25
167
bigstink.92
Stinky Rice :
Baket nila aausin yan e sira yan. Alam naman natin na lagi nilang inaayos ung kalsada na walang sira 😂
2026-08-22 03:57:45
55
hadrol.liang
dora :
gawing tourist spot yan thousands island ba naman
2026-08-23 03:58:02
8
user5485694035161
Nieva :
tapos andami pa dn ngbubulag bulagan sa ng yayari sa gobyerno ngaun,nagtatangatangan bulag at pipi sa ngyayari,gising maawa sa sarili,hirap kumita tapos un tax natin nanakawin lang grabe
2026-08-23 05:06:50
10
jhyzhen
User102291 :
Kasama po yan sa 7,641 na islands sa Ph....😅
2026-08-21 12:07:53
29
hae4261
hae :
May panindigan leni for 2028 🤣🤣🤣😂
2026-08-21 03:01:03
45
m2878820
m :
Literal na inuna pa ang museum
2026-08-21 23:34:28
28
theresa_james15
Luka<3 :
ilang meteors napo ang natama sa moon at ganyan na kalubak😬
2026-08-21 04:03:42
10
mommyaimss
MommyAims :
ito ba yung pitong libong pulo?
2026-08-20 23:27:55
10
shaneshane___
Shane_Shane :
Eh bakit pa aayusin yan di naman yan ayos.. saka wala traffic jan. Dun lang dapat sa mainroad na wala sira saka may traffic..
2026-08-21 12:25:52
18
To see more videos from user @chefdoms_, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About