di nila aayusin yan kasi sira, dun sila mag-aayos sa dapat muna nilang sirain
2026-08-20 07:47:27
1736
JAZ💙 :
San ka punta To the moon road trip broom broom
2026-08-31 12:35:54
0
eay :
boss maganda ba tumira jan sa mars?
2026-08-20 08:16:38
3435
supermole31 :
HAHAHAHAHAHAHA. luuuuuh. be careful what you wish for! LOL 😂😂😂
2026-08-30 13:25:43
0
M I C H A E L :
tourist attraction PBBM admin legacy.
2026-08-31 03:51:58
0
mmnscy :
🇵🇭🇵🇭🇵🇭🇵🇭 update 2026
2026-08-30 14:41:57
0
Robert Digamon :
kung gaanung kagaling c prrd na namuno ganun naman kawalang kwenta yung pumalit😓
2026-08-21 12:40:10
639
Addy :
Beh sang LGU toh? Please don’t be afraid to mention them kasi sa panahon ngayon, we can only hold them accountable through social medias.
2026-08-30 22:54:42
0
Account name :
DDS ANO NA??!!
2026-08-20 10:09:36
401
dhiineeyyy :
zapote river drive Yan, actually patag talaga dyan, my ginagawa lang Kase Nung time na Yan then nag halos 3weeks nag uulan kaya ganyan. di naman main road Yan kaya kung ayaw mo mapadaan dyan wag ka dumaan, hehehe
2026-08-23 06:16:25
9
LGRR :
ang mga Pinoy nagpapaka comedy na lang pero ang totoo gigil na sa gobyerno 🤦🏻♀️
ang ganda tlg at sna wag abusuhin ng mga tao itong mga bagong usbong na chocolate hills
2026-08-21 13:15:21
65
Ja Nna :
pwede na to training ground ng pnp.
2026-08-21 04:04:25
167
Stinky Rice :
Baket nila aausin yan e sira yan. Alam naman natin na lagi nilang inaayos ung kalsada na walang sira 😂
2026-08-22 03:57:45
55
dora :
gawing tourist spot yan thousands island ba naman
2026-08-23 03:58:02
8
Nieva :
tapos andami pa dn ngbubulag bulagan sa ng yayari sa gobyerno ngaun,nagtatangatangan bulag at pipi sa ngyayari,gising maawa sa sarili,hirap kumita tapos un tax natin nanakawin lang grabe
2026-08-23 05:06:50
10
User102291 :
Kasama po yan sa 7,641 na islands sa Ph....😅
2026-08-21 12:07:53
29
hae :
May panindigan leni for 2028 🤣🤣🤣😂
2026-08-21 03:01:03
45
m :
Literal na inuna pa ang museum
2026-08-21 23:34:28
28
Luka<3 :
ilang meteors napo ang natama sa moon at ganyan na kalubak😬
2026-08-21 04:03:42
10
MommyAims :
ito ba yung pitong libong pulo?
2026-08-20 23:27:55
10
Shane_Shane :
Eh bakit pa aayusin yan di naman yan ayos.. saka wala traffic jan. Dun lang dapat sa mainroad na wala sira saka may traffic..
2026-08-21 12:25:52
18
To see more videos from user @chefdoms_, please go to the Tikwm
homepage.