alam mo leo, pwede naman kami more than friends e😕 pero kasi ang manhid nya, sobra pa sa sobra, na para bang pwede ko sya batuhan ng confession pero wala friendly parin yon sakanya, alam mo yun, leo?
2026-08-21 12:42:51
85
Tanyuh :
Alam mo, Lim. Kaapelyido mo ex ’ko.
2026-08-20 02:05:21
118
ᵖᵒᵗᵃᵗᵒ :
greg worthy opponent
2026-08-20 22:56:33
6
wifi :
greg (version 2)
2026-08-20 00:21:41
9
_clarklim :
Same tayo last name kuya tapos cornelia street din last song ko. Para sakin po ba to?
2026-08-20 07:35:08
41
f :
ano ba greg
2026-08-20 08:14:42
6
🎼 kurt :
ito ba si gregorio
2026-08-20 10:07:35
9
kael :
si greg ba to?
2026-08-20 09:49:36
5
n 🎧 :
nasa lacson ka na pala greg
2026-08-21 15:21:05
12
snopi :
alam mo Greg
2026-08-20 10:15:41
9
maxwackym :
greg worthy opponent
2026-08-24 07:08:19
0
♡ :
halos naman ata cornelia street na ang españa hahahahah
2026-08-20 11:02:35
7
impala67 :
Wala namang personalan pareng Leo inaano kaba?
2026-08-26 22:08:43
1
𝓝 :
kala ko si greg
2026-08-20 00:33:19
1
P :
pero leo, sayang yung potential namin e.
2026-08-25 00:49:38
3
maqui :
ANO BA YAN GREGGGG
2026-08-20 11:01:59
1
L :
taga españa talaga si greg eh
2026-08-20 09:54:00
1
To see more videos from user @limitlessaus1, please go to the Tikwm
homepage.