@limitlessaus1: #fyp

Leo Lim
Leo Lim
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 August 2026 16:34:59 GMT
254652
59093
264
10308

Music

Download

Comments

usernotfoundforevr
mbly :
how ironic
2026-08-30 20:03:56
0
thetavernbard
Stello :
another variant, huh
2026-08-31 01:07:27
0
kwynm0us
kwins :
eto na ba si greg?
2026-08-20 05:40:48
1132
bee.rms
bee :
you’re not my usual guy but i approve
2026-08-20 11:19:39
87
jajangmyeonilla
ju :
mr casual
2026-08-20 12:51:38
14
ielquacks
iel ੯‧̀͡⬮\ :
alam mo leo, pwede naman kami more than friends e😕 pero kasi ang manhid nya, sobra pa sa sobra, na para bang pwede ko sya batuhan ng confession pero wala friendly parin yon sakanya, alam mo yun, leo?
2026-08-21 12:42:51
85
aika_hunts4chinitaz
Tanyuh :
Alam mo, Lim. Kaapelyido mo ex ’ko.
2026-08-20 02:05:21
118
lactum3fluss
ᵖᵒᵗᵃᵗᵒ :
greg worthy opponent
2026-08-20 22:56:33
6
mamamamasixseven67
wifi :
greg (version 2)
2026-08-20 00:21:41
9
omelettebutmakeittwink
_clarklim :
Same tayo last name kuya tapos cornelia street din last song ko. Para sakin po ba to?
2026-08-20 07:35:08
41
fnxyr
f :
ano ba greg
2026-08-20 08:14:42
6
dempeodrugs
🎼 kurt :
ito ba si gregorio
2026-08-20 10:07:35
9
say_kel
kael :
si greg ba to?
2026-08-20 09:49:36
5
infrunam.i
n 🎧 :
nasa lacson ka na pala greg
2026-08-21 15:21:05
12
xiaolongbaoui
snopi :
alam mo Greg
2026-08-20 10:15:41
9
katarinablueew
maxwackym :
greg worthy opponent
2026-08-24 07:08:19
0
afxv15
♡ :
halos naman ata cornelia street na ang españa hahahahah
2026-08-20 11:02:35
7
impala67spn23
impala67 :
Wala namang personalan pareng Leo inaano kaba?
2026-08-26 22:08:43
1
dsyndn
𝓝 :
kala ko si greg
2026-08-20 00:33:19
1
piapizizizizi
P :
pero leo, sayang yung potential namin e.
2026-08-25 00:49:38
3
smokethatpurple
maqui :
ANO BA YAN GREGGGG
2026-08-20 11:01:59
1
blkslvr0
L :
taga españa talaga si greg eh
2026-08-20 09:54:00
1
To see more videos from user @limitlessaus1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About