@lesley_.7: Am I late for this trend? @luxgaming.ml @anyadeva_ #Lesley #fypシ゚viral #Yourusername #blowthisup #mlbb

Ley
Ley
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 19 August 2026 18:42:24 GMT
38954
5318
92
269

Music

Download

Comments

jaek029
DVA • Lesley J<3 :
Im good at my lesley skills but bad at editing:(
2026-09-01 01:31:41
0
powerful.rice
Powerful rice :
Umm guys i accidentally created one hit build its 2 BOD Berserker Melefic roar Endless battle And blade of Heptasis w/red buff
2026-08-20 04:26:31
22
geneke5
brent matalo :
hi I'm your first supporter 🥰🥰🥰
2026-08-19 23:45:52
1
max.dimanlig
𝓧𝓪𝔁𝓲 :
smooth🤤
2026-08-20 00:37:54
3
sammlbbcreator
Sᴀᴍツ :
inject?
2026-08-20 10:54:22
2
_krishe_
￴￴￴￴ :
ang galing teh pano yan huhu😭
2026-08-20 02:45:58
5
davidsouns
Bigaen :
for me hindi talaga si clint ang counter sa lesley guys😭
2026-08-20 11:32:19
17
potpot1237g
PORK CHOP :
nice po super galing po🥺💓
2026-08-20 03:48:37
2
ab3g4il_
𝓐𝓫𝓮𝓰𝓪𝓲𝓵 :
ganda ng quality tut plzz🔥
2026-08-24 04:49:26
0
smyangkyutie.20
smyangkyutie.20 :
crdts: sa’kin
2026-08-20 03:09:35
1
maegan0972
Mei :
OMG LANA DEL REY🥹
2026-08-20 12:18:37
2
wings5_5
WINGS :
name music😭😭
2026-08-23 07:27:06
0
jandente2
jandente :
emblem?
2026-08-20 01:14:50
3
devagirltv
DEVA°GIRL :
Ang galing mo ate ko letche😣
2026-08-20 05:28:30
1
mackie2303
mackie :
ughh
2026-08-19 20:16:08
1
l.xnce.lance
🇵🇭LANCE🇺🇸🇨🇦 :
ang smooth ng Pag ka edit
2026-08-20 14:09:40
0
nics6170
nic's :
over SA combo Ng sound
2026-08-31 15:08:39
0
multiversus3617
Queenoftheuniverse :
wow
2026-08-28 12:46:18
0
cha4riz
Chariz :
yung sakin pag may kasamang minions doon na napupunta yung bala🙂
2026-08-28 05:40:07
0
kira.the.one
Charlene:> :
pano po mag edit ng ganyan😭
2026-08-28 12:49:12
0
mark_camache
Better. :
Dahil dito Napa follow ako eh 😑
2026-08-24 02:30:56
0
jay_01032010
🦋 :
mha ang smooth, I appreciate your effort to edit this......
2026-08-30 05:48:32
0
To see more videos from user @lesley_.7, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About