@princesssaldua: In the past few years, I was always the one begging the man I loved so much because I didn’t want to lose him, but now the man loves me more. When someone is really meant for you, they will truly find a way so they won’t lose you from their life. @uppercut iloveyousosomuch love #Love #fyp #viral #trending #foryourpage

princesssaldua
princesssaldua
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 20 August 2026 02:15:28 GMT
429907
52947
320
3049

Music

Download

Comments

otono.999
𑣲⋆fall.✦ ݁˖ :
just be cautious na lng beb! men are unpredictable; they can shed tears to win you, only to give you tears to cry in the end.
2026-08-20 20:05:29
5091
ivoryy_5
ivoryy_ :
been there, done that. they never changed at all
2026-08-21 00:39:09
1914
jeanggg220
Niña :
oww, he did that to me he cried, he kneel down to beg for my forgiveness and i did forgive him but after a few weeks he cheated he had an affair with my cousin, and to other girls. what hurt the most? i stayed. but thank god I've built up the courage to leave him
2026-09-03 12:58:21
0
aislee17
Aislee. :
I can see the future:(
2026-09-03 05:11:14
0
duzzmie
jen :
been there before, he almost die that night at dahil dun umalis ako for my own good and peace of mind...
2026-09-03 12:55:00
0
princesssaldua
princesssaldua :
Hindi sya nag loko may problema kami na kinakaharap at nagugulohan ako sa mga ng yayari kaya gusto ko sanang i tigil kaso hindi sya pumayag at umiyak sya at nagmaka awa para wag kung itigil kung anong meron kami, dati nung past rs ko hindi ko naranasan yung ganito kasi ako nagmamaka awa dati sa ex ko hindi ko enexpect na may lalaki pala talagang darating sakin na mamahalin ako ng totoo at gagawa ng paraan para hindi kami mag hiwalay kasi nung bago palang kami akala ko lolokohin nya din ako tulad ng ginawa ng ex ko kaso mali ako sa panghuhusga sa kanya kasi habang tumatagal mas minahal nyako ng higit pa sa lahat ng bagay kahit may trust issues ako may trauma ako sa past rs ko, pero ng dahil sa mga ginawa nya at pinadama nya sakin parang nababalik ulit yung trust ko sa lalaki na may lalaki pa pala talagang mag mamahal sakin🙂❤️
2026-08-20 19:22:50
500
strawberryberrypie
peanut :
been there, mine does really changed but so am i, i became paranoid, overthinks everything, gets annoyed quickly, he's trying his best till now, earning back the trust i don't even know if it'll come back, been seeing his notes, hidden posts about me, silent notes about how he loves me so much, how he hated himself for what he did, now im the problem 🫠🫠
2026-09-03 08:04:12
1
achishnakrishnakrishnaaa
Krishnaaa :
Bro these comments.
2026-09-03 02:49:52
0
ibabantak
R3X :
Dear, unica. it's been a pleasure meeting you. If you ever saw this i wanted to apologise for what did I do to you, There's so many misunderstanding that it broke our relationship apart. Hindi ko talaga inaasahan yun, kaya humihingi ako ng kapatawaran mo. It's clearly that you don't want me anymore bc of what happened, Hindi ako umaasang ba-balik pa ang dating relasyon nating dalawa. Pero i have faith that everything will change eventually. Na we change for each other, being there for each other. Specially on our hardest situation. Hinding hindi ko malilimutan yung mga araw na magkasama pa tayong dalawa, Pero i really really hope yk that i still love you. Idk why pero meron ka pa'ding spark sa puso ko or whatever MAHAL KITA.
2026-09-02 12:55:24
0
lu.ca.de5
yshngqt. :
ganyan na ganyan siya dati ih, pero nong tumagal tagal, nag iiba naman lahat:(
2026-08-21 09:40:48
553
qtave_24
ice cream🤍 :
te ganyan talaga sila, tas after ma ok, babalik na naman sa kagaguhan.
2026-09-02 14:10:15
21
qrstu125
abcde :
Actions speaks louder than words. No matter how much sorry he is for doing that to you, the cycle still repeats itself. I am not generalizing, but we must learn to respect ourselves and be capable of leaving something that doesn’t value us.
2026-08-21 03:59:00
59
fayeie1
Faye :
Kasama sa script yan mii. Pagnahuli hihinge ng tawad, tapos banat ulit. Maging observant ka lang. You deserve better than that.
2026-08-21 20:51:32
44
irlihurting
elai :
I caught him cheating kagabi lang, hahaha i have proof, he's talking pa sa ex nya hahaha, nag l-late night talks and c-churh date tas night calls, mas masakit know ng few friends ko pero walang nagsabi haha
2026-09-02 11:58:00
6
itsur.rhirhi
rhiaaaa :
what the hell is wrong with y'all? bakit nyo sinasabi na sa una lang yan? And ano? pag tumagal mag c-cheat padin? like wtf, her man literally beg for him na wag syang iwan, na ayusin nila yung rs na meron sila, so what the hell is wrong with that? porket nakaranas kayo ng ganyan pero sa una lang it doesn't mean na magagaya kay ate.
2026-08-23 13:43:03
9
purp_lor
￴ :
mag base ka sa actions nya te nung sinaktan ka niya, huwag kang magpapadala sa iyak iyak, hindi naman sa wala tayong awa, it's just kinaya nilang saktan tayo ng paulit ulit kahit na alam nilang mali ang ginagawa nila, patuloy padin. Nasa iyo ang desisyon ate, pero kung manghingi ka ng advice from someone na may experience na sa ganyan, umiiyak lang talaga 'yan sila dahil jan na nila na realized na mali ang ginawa nila, but at the end, kung lilibugin yan, gawin naman yan nila ulit. Kaya kung ako sa'yo, let go ate👊🫂. If nagawa kana niyang lokohin, tama na
2026-08-21 12:26:48
14
xo.zemii
je’s wifey. :P :
He was like this way back July 21, I just came back from outing. I didn’t know na nandun siya sa house namin for 3 days, nung umalis na pala kami ng friends ko papuntang cavite. ’yun din yung araw na pumunta siya, di niya lang ako naabutan.
2026-08-21 10:58:15
4
cleo_patrice_sya
Cleo :
wag kang maniwala sa ganyan. consistency is the key.
2026-08-20 23:56:50
10
urgf_driel
“ :
no te, that’s the part of ka dramahan iiyak at iiyak talaga yan sila kasi na huli na and after ng iyak ng lalaki pagka tapos ma huli tas pinatawad nating mga babae uulitin nila yung ginawa nila. Once a cheater always a cheater! Okay hindi lahat but mostly sa mga cheater mapa lalaki mn o babae pag pinatawad uulit parin yan sila. i’ve been with that situation haha tanga lang din ako that time kasi pinatawad ko ng paulit2 but now i know my worth,don’t settle for less pag alam na nating may mali at parang iba na sa dati na parang ang hirap na ibalik sa dati wag na natin pilitin.Masakit man sa una peru mas masakit yan sa huli pag pinilit mo pa ang mga bagay na hindi na dapat at may mali na HAHAHAHA emeeee lang cge lang mag paka tanga lang tayo palagi Girls HAHAHA isa nadin pala ako dun😭HAHAHAHAHA
2026-08-20 23:24:39
78
seiakai21
カイ :
If I were in your shoes, yes, I could forgive him, but I wouldn't want to get back together with him. Once a person is a cheater, they don't change—they’ll just do it again. It’s really better to just part ways than to let the relationship become toxic for both of you.
2026-08-20 02:55:18
75
tts.daiane
ig : tts.daiane :
Gets ko yung point mo. Sometimes, seeing someone beg you not to leave can make you realize na they really don’t want to lose you. Pero I also believe na love isn’t just about asking someone to stay—it’s about both of you choosing to stay, fix things, and fight for the relationship together.
2026-08-21 01:10:21
7
jea.0070
Aejeaej :
what made u think he was a cheater?
2026-08-21 05:40:14
7
iris.shift
IRIS :
magkaiba ang lalaking ayaw ka nakikitang nasasaktan v.s sa lalaking ayaw kang sumuko. Ingat,mostly sa ganyang drama ng lalaki manipulative and it will really drain you so hard!mostly tingin natin yung pag bebeg nila is a sign of love,hindi yun yon eh masaya lang makita na ayaw tayo pakawalan pero hindi yun yon eh, kasi una sa lahat kung mahal tayo iisipin palang nila na makakasakit sila at hindi pagmamahal yon lalo na cheating yan. Oo mapapatawad mo,and those experiences you had with your partner makes you both stronger.However, in the long run kung sino mas nagmamahal mas napapagod emotionally and physically, mahal mo eh kaya kahit may trauma bond siya pa rin pipiliin mo kasi kahit siya na mahal mo nakasakit sa'yo sa kanya mo pa rin nararamdaman yung comfort na gusto mo you don't deserve it,well everyone don't deserve it. Sana maka alis ka d'yan kung patuloy na ganyan. Love you sis!🤍
2026-08-21 02:53:35
6
allyssa_asdkh
Aleigh Asdkh🌷🩵 ᥫ᭡ :
POV: The comments she didn't expect
2026-08-22 00:52:53
2
To see more videos from user @princesssaldua, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About