bat short, grabe taas ng market ngayon dat sabay lang sa flow HAHAHAHA
2026-08-21 06:48:13
3
OG Shobakang1 :
wahahahhaha di ka nag.iisa boss. marami tayo buti bumalik sa fvg naka. BE pa ako....hahah
2026-08-20 14:23:41
2
Palautog dili Palahubog🥰🥰🥰 :
Kahit e lu² mopayan dka makakatulog😂
2026-08-20 14:33:14
2
mckyzanx :
same nadali din ako haha
2026-08-20 09:49:02
1
Marvin Favis :
Wow
2026-08-24 16:02:25
1
JAM 📊📈 🇹🇼 :
hirap banggain PAG ang candle walang pullback iniisip mo agad mag add ng set up para kontrahin ito.ang ending revenge trading imbes na Isang trade lang nagiging tadtad. pero laban pdin Hanggang may balance 😭🤣
2026-08-22 15:56:12
1
secret :
hirap kasi sa gold, walang pullback kaya nangyari FOMO entry
pero ung nasdaq100 o USTECx100 sa exness lala, mas volatile pa ito kumpara sa gold pero taas ng margin haha
2026-08-22 11:04:32
1
RUINNNNNNNN :
expect for pull back kasi diko na kita sa daily bias kasi so lesson learned 🥲
2026-08-22 04:53:30
1
RUINNNNNNNN :
aigi lang ako din sunog but never give up
2026-08-22 04:52:30
1
BobCat :
Good strat yan lods, short ka lang nang short sa bullish market. 🤣🤣🤣
2026-08-21 09:28:31
1
l3ex :
ang dami mong account kuys
2026-08-20 19:31:24
1
Nan Olan :
Puro ganyan propfirm naman
2026-08-20 16:26:30
1
BUDS :
aako din sunog
2026-08-20 15:02:04
1
Aljayandrew20 :
nasunog ng 1pm naiwan sa resistance haha
2026-08-20 18:19:46
1
Red Yabut :
i feel you
2026-08-20 12:58:12
1
👽 :
aray mo
2026-08-20 12:15:28
1
exweh :
How to be profitable? That's easy. Find a new, unprofitable trader and trade alongside them, but do the exact opposite—if they buy, you sell
2026-08-20 11:58:51
1
Kimmy God Gaming :
hahahaha
2026-08-20 11:10:08
1
ARPON TRADE :
2026-08-20 10:51:31
1
Cytus :
Kung ako nasa pwesto baka di na ako makahinga🤣
2026-08-20 10:20:07
1
To see more videos from user @fxj.ph, please go to the Tikwm
homepage.