sana ako na po yung mapili kasi wala po akong ginagamit na cellphone followers niyo po ako❤️❤️❤️
2026-08-20 05:43:07
3
Juanito Bernadez Sr :
ang ganda mo madaam single mam ka ba?
2026-08-26 13:38:24
2
curt_crz :
ako po pls naka follow na po ako🥺🥺🥺
2026-08-20 04:36:57
2
Marlyn Alvarez :
wow
2026-08-25 06:06:04
1
emelitaebero :
Sana ako ❤️❤️❤️❤️
2026-08-20 05:47:25
3
Teresita Cantos :
yes
2026-09-02 04:11:58
0
Noypibrownlee23 :
maam ako dn.po sna❤️👍
2026-08-31 06:10:38
0
dump ni jhen :
ako po
2026-08-20 04:37:55
2
cristitadonaire :
ako madam po gosto ko po
2026-09-02 05:52:23
0
Bobot Molina :
pang aaral po ng anak ko grade 11 kahit po android phone
2026-09-01 11:49:46
0
Terry Pd :
naka follow ako
2026-08-30 06:25:05
0
JUDYCAK3S :
Maam ako po sana mabiyayaan para lng po sa pag aaral ko 2nd year college po more on online class po kami yung cellphone ko pong ginagamit sa ngayon ay mabilis malobat at lag napo sana po mabiyayaaan God bless po
2026-08-30 06:12:48
0
Lazaro Bautista Jr. :
yes po madam
2026-08-30 06:22:30
0
Orio123 :
wow
2026-08-20 05:56:09
2
_YhamsShop_ :
🥰
2026-08-20 06:17:45
0
ElsieDelaRosa :
ang ganda naman ni madam at ang bait pa nag try na din ako manood ng live mo po kaya lang di pinapalad po Dami nyo kasing viewers. hirap makiagaw hehe .