@nextlevetour: #Tour costing #tarangirenationalpark @CITY COLLEGE ARUSHA CAMPUS @silacollegearusha @WHITE DOVE COLLEGE. (ARUSHA) @noble trust college @sam_tourism_college

TOURISM AND HOSPITALITY GUIDER
TOURISM AND HOSPITALITY GUIDER
Open In TikTok:
Region: TZ
Thursday 20 August 2026 06:24:16 GMT
35455
2332
65
244

Music

Download

Comments

jp154625
jp :
very nice mkuu mimi ni tour consultant since 2018 to present umefundisha vizuri kwa beginners ataelewa tuu
2026-09-05 15:10:56
1
rahibu_
RAhib :
mbona malazi hujaweka au analala kwenye gari boss
2026-08-20 14:48:01
5
kisurawadodoma
kisurawadodoma :
Gari USD 200 labda kama ni guta mkuu na guta haziruhusiwi hifadhini
2026-08-21 05:22:23
7
jacksonking_28
JacksKing_28 :
Hapa nina swali moja. Kwenye Transportation, mafuta ya gari yanakuwa kwenye hiyo 200 usd au unaweka mafuta mwenyewe??
2026-08-23 09:11:37
1
realcoldworld0606
Cold World :
Hesabu hazijakaa sawaa
2026-08-20 21:48:56
3
chuchurobby7
@chuchurobby :
uzito wa gari na kulala
2026-08-21 06:10:51
2
mssia__
Sia❤️ :
Hapo kwenye entrance fee inabidi iwe 50 $ + ( 50$x18) = 59 or 50+18%
2026-08-21 19:02:57
2
sable.hunter
Sable Hunter :
kiingilio ya gari hujaweka
2026-08-21 04:33:00
0
altaika_africa_safaris
Altaika Africa Safaris :
hiyo bei ya gari mkuu siku hizi haipo, pigia 250 hadi 350
2026-08-21 10:14:47
1
franklin.ngowi
Franklin Ngowi :
je day trip ya Kilimanjaro??
2026-08-20 13:17:57
1
samwelmollel61
SamuelMollel🇹🇿🇬🇧🇲🇫 :
ile transport ni ya nini na pia sijaona malazi
2026-08-21 04:53:46
0
racheljuma50
rahelijuma546 :
Usikate Tamaa 😅🤣 🥳🙀
2026-08-20 20:19:59
1
geekidd09
_GEE~KIDD🪻💜 :
mkuu kwa hio bei gari ni kibanda wazi au macho bundi umeme...
2026-08-21 07:07:33
2
tonnyelly
Tony Elly :
Respect🔥🔥🔥
2026-08-20 16:33:39
1
safari.sense
Safari Sense :
Guide hafai kulipwa chini ya $100 kwa siku
2026-08-22 18:04:00
1
tom_thepoet
Tom M :
I hope hizo ni Data kwa ajili ya kufundisha tu!!
2026-08-21 08:04:26
1
lulu.jumanne
Lulu Jumanne :
God bless you 🙏
2026-08-20 17:06:24
0
altaika_africa_safaris
Altaika Africa Safaris :
pia mkuu kwenye emergency ulioko dola 20,,mmh hapo bado
2026-08-21 10:22:02
1
andrew.bm3
ANDREW BM :
Hapo Calculate on Plus+%.. VAT na Company Profit.. Sijui kwann una Multiply Figure out
2026-08-21 10:01:07
0
mr_valo
Valo kizito :
big up
2026-08-21 11:23:36
0
beibyboy1023
BeibyBoy1023 :
sorry mkuu unapatikana mkoa gani?
2026-09-05 08:09:21
1
altaika_africa_safaris
Altaika Africa Safaris :
mkuu vipi suala la bank charges
2026-08-21 10:13:22
1
shaibu_sb
Shaibu :
umeeleweka mkee 🔥🔥🔥
2026-08-22 17:53:20
0
santiago_kileo
Santiago Simba❗️ :
Sasa unachukuaje 20% kwenye 59USD ambayo siyo ya kampuni?
2026-08-22 00:45:56
0
norasco.mchilo
Norasco Michael 🫶 :
IAA hapo mkuu
2026-08-22 16:48:34
0
To see more videos from user @nextlevetour, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About