ito pinaka detalyado at madaling intindihin na explanation na napanuod ko sa leg press proper form ❣️
2026-08-24 00:54:21
2
Bruhhhhh :
pag nag le legs press ako sumasakit braso ko
2026-08-20 12:55:11
125
k :
sarado gym coach, sayang leg day ko pa naman
2026-08-20 08:06:53
52
gabb :
sakto leg day ako mamaya hahaha btw first coach!!
2026-08-20 07:12:58
37
santi :
Single leg press setup tuts naman bro to address quad imbalance or db pullover setup
2026-08-24 04:39:11
1
eych :
more of this po 🙏🏻
2026-08-21 01:16:24
1
yassi_kush on IG 💅 :
More video for other gym equipment plsss
2026-08-20 23:23:34
1
JeremyToressi :
DLGBP 👌💪 very informative coachhhh
2026-08-20 09:09:20
1
E/C.Renz Dominic :
thanks sa another tips coach💪
2026-08-20 08:00:30
1
Steve Rogers :
Napaka simple lang ng explanation. Galing.
2026-08-31 06:51:12
2
Peejayred :
Summersault squat,leg press,hipthrust,leg extension ,hamstring ,abductors ok ba tong program ko.. idol jeez eyyy mapansin po Sana ko..♥️
2026-08-23 13:47:54
1
alven.cabungcag :
normal lng ba coach medyo sumakit tuhod ko kapag e bend ko day after ng leg press ko na knees over toes? Hindi naman subrang sakit medyo sakto lng
2026-08-21 07:36:45
0
shin :
how about po sa bss
2026-08-20 13:33:41
1
ely :
thanks bro gulatin ko chest ko mamaya
2026-08-20 07:55:44
1
ig: p4twho_ :
Ok sign na toh mag leleg na ako mamaya
2026-08-20 19:15:14
1
Miguelito :
pano pag hindi ko maibend ng ayos pag low stance coach
2026-08-20 08:14:12
1
Bench :
Sa gitna ko nilalagay paa ko 😭 HAHAHAHA sorry na, 2 weeks plang sa gym eh 😂
2026-08-23 03:40:49
2
shiro :
Woww same gym tayo kuya! Pinapanood ko videos mo kasi hindi kopa gamay masyado equipments hehe
2026-08-21 02:51:35
1
sunset Daze :
Coach paano naman yung sa sandalaan? Dapat na mataas or mababa? may difference din po ba don? 🥲
2026-08-20 13:22:41
1
️rmalcpa :
i love leg press, pero di ko muna binibigla sa weight, wineweekly increase ko lang ng 5kg para makita ko kung saang kg tlga ung dapat ko i-progress overload
2026-08-31 18:20:39
1
Saigo :
para naman sa binti boss puro training sa hita nalang palaging nakikita ko
2026-08-20 11:24:51
1
Miss J 🎀 :
Paano po kung gusto mo lumaki butt?
2026-09-05 22:39:12
0
Raffy :
Baby ko galing mag explain
2026-08-20 08:59:17
0
To see more videos from user @jeez.official, please go to the Tikwm
homepage.