@dudaykivenloveteam: Another ayuda na naman for today 🥰 " First vlog ng DuVen " sa YouTube ni sir Mannix 🥹 manood na kayooo para makita niyo gaano ka gentleman ang isang @Kiven Leano sa bebe @Duday niya 🙈 @mannix carancho official #DuVen #mannixfam
wag nalang umasa sakanila🥹🥹 sweet sila tapos masakit din pag nawala
2026-08-20 10:43:33
5
Bea :
Sana hindi magbago ang loveteam niyo. sobrang bagay niyo tlg🥰
2026-08-20 16:24:38
8
cristina :
sweet
2026-08-20 08:29:27
2
ASH [DUVEN EDITOR] :
Kaso signing off na silang dalawa😭
2026-08-22 04:42:25
1
bengs :
wow so sweet nila kuya Keven and ate doday
2026-08-21 08:57:56
1
ruth sanchez :
ayiiiiii duven🥰🥰🥰🥰
2026-08-20 08:35:12
1
jeamaica :
kevin anu bayan bat m nmn kc iiwan na nmn c duday
2026-08-20 11:20:26
3
Rochelle Untayao :
ang sweet nmn po ninyo Sana kayo na hangan forever at maging masaya lng po kayo palagi at ang Ganda po ninyo bagay na bagay talaga kayo pinagtagpo talaga kau ni ate duday po kuya Kevin🥰❤️😘💕💖
2026-08-27 15:52:05
1
@Besacol girl :
ang sweet
2026-08-21 13:27:54
1
Sophia :
another ayuda na Naman for today first vlog ng duven sa YouTube ...