@binibiningmaestra26: idagdag mo pa pagiging mahiyain, hindi madaldal, at overthinker ng maestrang ito 😭 eto na ba yung “welcome to deped?” #teacherstruggles #newlyhired #depedteacher
elementary teacher, more than a month pa lang in service. adviser and handling math subjects and ARAL at my competitive na SH. Always umiiyak sa pagod at di alam kung kaya paba mag 3 years 😥
2026-08-20 23:06:44
0
Ra Eliza :
Me Gen Math, Gen Sci And MIL grade 11 adviser hahaha di ko din alam ano gagawin lalo malapit na gawaan ng grades paper works at kung ano ano pang papel.. Baka may mga tips jan hahahahaha
2026-08-25 05:49:08
0
To see more videos from user @binibiningmaestra26, please go to the Tikwm
homepage.