@chmbeautygamer: Kayo ba mga trans sisters, ano yung mga estrogens ang nakatulong sa feminization niyo at alin naman ang hindi nyo nagustuhan? Share your thoughts sa comments. #trans #transgender #hrt

CHM Flores
CHM Flores
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 20 August 2026 10:29:22 GMT
55301
3341
274
165

Music

Download

Comments

nclelove
nicole𐙚 :
nakaka feminine poba ng mukha ang vtusha?
2026-08-20 11:51:10
25
zxr.naire
serene :
where to buy estrofem, wala kasi gretess sa android ma eh
2026-08-20 10:50:06
1
cazeandra
cazeandra :
progynova mhe gamit ko pero tinutuboan Ako ng tigyawat
2026-08-26 02:55:05
1
jannahgarcia15
Jannah Garcia💎 :
Sa progynova at progynon thailand talaga lumobo malala ang suset ko grabeee. Buti na lang nitry ko siya. At dito ko yun napanood sayo sis kaya thank you for the info😍😘
2026-08-24 02:15:11
5
chrissceejaydanao
Tala 🩶 :
mii progynon japan and thaifem okay lang ba?
2026-08-25 07:04:28
1
itsmerahasia0
Junmarie Xyle :
okay lng ba estrofem alone mhie?
2026-08-25 13:07:56
2
8080m4rc0s
shyguy118 :
Mhie nakaka baba ba ng estrogen ang green tea?
2026-08-22 08:20:52
1
strwberiiimori
mori :
ma 11 days na ako sa andro and progynova, ndi ako nag mo-mood swing, pero nag break out ako ma
2026-08-20 11:42:05
12
ms.jenyares
ms.jen :
Matagal ko ng Gustong magtransition Pero Diko alam pano ko po sisimulan
2026-08-22 04:05:52
1
solaneee05
Solana :
Ma ano pwede ipalit kay andrew? combo sya ng progynova ko kaso ang bilis tumubo ng balbas ko
2026-08-26 18:22:13
1
stxr187
_.mx.fx.shxt._ :
mhie ilan pcs yung Hyles and PNova mo sa showcase?
2026-08-22 04:24:01
1
jema2160
cutie_jeya :
huhu ang hyles ma ok ba? sabayan symonax
2026-08-23 11:30:19
1
holla_amara
Amara Flores :
hi ma just wanna ask , since discontinued napo ang pheno ano po alternative reco po na pwede e take?
2026-08-22 18:09:05
1
your_pretty_irish
Irish :
ma pag mag sisimula ba pwede na sa injection?
2026-08-21 15:04:31
1
bebialeah
Aliyah :
may napansin ako sa progy thai mahhh, nakakataba ba talaga tuh? 😔 ambilis ko lomobo haha eh fast metabolism naman ako tas hindi naman tumaas pagtake ko ng carbs
2026-08-25 10:10:14
1
bugnawpasice1
. :
hello po mi, any thoughts po na nag lalagas yung kilay tapos ang tagal bumalik po anong dapat gawin pag ganon
2026-08-21 04:02:01
1
maro13901
Maro :
Anu current combo mo ngayun ma?
2026-08-21 07:35:27
1
keizsy_grgs
Keizsy :
Enough napo ba yung 5 months sa D35 and ilang months po need mag stop bago mag switch sa bio identical?
2026-08-21 17:03:56
1
arianarica
arianarica :
keep up sis 🥰 cheer our sisters up!!! laban mga mah, magpaganda lang tayo
2026-08-23 03:42:31
1
jjaiarah
ᴊᴀɪʀᴀʜ :
mie may pag asa pa bang maging feminine looks yung broad shoulder?
2026-08-25 13:55:12
1
shaadigitalsph
Shaa | Digitalss :
Mhie normal lang ba matigas yung left na dibdib ko tapos masakit if nasasagi, naka combo ako
2026-08-20 14:29:22
2
chealx0
.. :
suggest po ng combo sa diane 35
2026-08-24 14:09:03
1
justine.christer
Esmè :
Mom pwede ba estrofem lang
2026-08-22 03:44:41
1
missv_99
Winter_99 :
Better to have consulted by Endocrinologist for best results for HRT. 💓
2026-08-24 01:55:05
1
crishhh119
CriShhh :
ILANG MONTHS PO NAGBAGO PHYSICAL FEATURES MO NUNG NAG TAKE KA NG DIANE?
2026-08-22 13:49:32
1
To see more videos from user @chmbeautygamer, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About