@skincareuae: bumigay na yung friend ko yata talaga

skincareuae
skincareuae
Open In TikTok:
Region: AE
Thursday 20 August 2026 11:36:38 GMT
7336
132
5
3

Music

Download

Comments

user981091105862
user981091105862 :
Yes, that’s the truth. Why he believe to her friend people dead no need to talk because he died and then he go there to make in the years of course so that’s why he can see the ghost because it’s not good.
2026-08-22 19:21:15
0
mio_cabral
Mio Cabral :
besh scd naba gamit Ganda ng face mo
2026-08-25 22:56:27
0
ever.ni.abel
Ever Ni Abel :
para sakin naniniwala ako sa pamahiin na ganyan, mag alay lang sila ng padasal sa mga namatay sa Kanila .kung bumulong cia at nahulugan ng patak ng luha hindi kasi maganda un,
2026-08-25 04:27:09
0
xadrew
Xadrew 🎂🍰🧁🍪🍩🍭🍦🍫🥥🥐🍞 :
May kakilala ako yung pagkatapos nang bagyu. Maraming namatay Sendong ata yun year 2011 ata yun. Tapos pinaglaruan nya yung patay pagkatapos non. Sinaniban sya
2026-08-20 13:29:50
0
To see more videos from user @skincareuae, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About