Once your intuition is saying something, trust it... and once you feel anxious & panicked, that person is not for you & something is off.
2026-08-21 17:21:34
25
Yasser :
Mag 3yrs situationship this october. Totoong talo ka talaga, you have no rights at all. Now, wala na kami communications at all and naka block pa ako sakanya sa lahat.
2026-08-22 03:20:46
37
it's, Mhaye🫶🏻 :
ako in 2mos in there situationship..we like each other and na attached ako sobra .we like as a real couple un sinanay nya ko na lagi sya nanjan..yun alam at feel nya i like him so much na..tpos 1 day biglang d sya nagpaparamdam na ..alam kona yun meaning nun na nagsawa na sya.humingi ako ng closure and he give it to me😭 until now d ako maka move on sa kanya ..i know mali minsan nag chat ako sa kanya masakit lang na minsan d sya nag rereply..masasabi ko lang na ang sakit nito mas masakit pa sa real RS.everynight umiiyak ako😭
2026-08-21 22:22:12
18
belle🌹 :
buti nalang tapos na ako jan at never again... kasi kung mga December hirap ikain ng salad yan
2026-08-21 18:52:16
35
Cess😍 :
mas kawawa tayong girls pag nahulog tayo sa ganitong set up
2026-08-22 13:47:56
16
Maria :
Imagine the guy is getting girlfriend treatment without label, no commitment. And as for men, there's no situationship. Either they like you or no lang or enjoying you kasi available ka for him. Reality is ginamit ka lang talaga and I can't blame some girls na papayag pero please NO. That's too low. Consider yourself the missing rib of someone right for you.
2026-08-21 22:14:58
6
_yumíKumíko :
Lab u mii ❤️
2026-08-23 03:53:00
1
…..ᥫ᭡ :
2026-08-23 05:13:50
1
Lei ᥫ᭡ :
i found my girls 😂
2026-08-22 04:25:32
3
K17 :
Sino pumapatol sa situationship? 😂
2026-08-22 05:27:47
5
Bel la :
kami mag 2 months na situationship pero tinigil ko na kasi may nililigawan na syang iba, hindi ako nag hahangad na maging kami gusto ko lang ng clarity kasi ichachat nya lang ako kapag kailangan nya lang, pero pag wala hindi sya mag cha chat
2026-08-21 20:21:51
7
MisCy🖤🎀 :
hirap i repost mahh 😭
2026-08-21 09:48:50
2
Cristelyn Conel🫶 :
Eto ako ngayon weeks ng no contact😊 laban kahit dika pinag laban 😂 hirap ilunok nyan 😂
2026-08-29 08:21:22
2
Ewi Kai :
salamat for sharing <3
2026-08-22 05:35:22
1
Tan :
Kami almost 2years nakakasad lang kasi simula na may bago siya nakilala . Iniwan ka lang niya , walang paalam or anything . Nanggost lang. pero still nagkafollowhan pa naman Kami sa soc med pero wala na communication kasi hinayaan ko nalang din kasi ramdam ko na yung pag layo niya . And sa girl niya na alam naman na umpisa palang na meron ako sa buhay ng guy na yun is good luck sa kaniya sana di niya maranasan ang ginawa nila sakin . Nasaktan, umiyak at inatake ng anxiety na di nila alam .
2026-08-22 00:23:27
5
DoqLan :
as a guy and a millenial, hindi talaga ako naniniwala sa situationship na yan, for me kapag nafall nako sa girl paninindigan ko na.
2026-08-22 05:40:04
9
Annnniey :
3 months then hnd na nagparamdam pa i want Clarity sana but I learn to distance myself
2026-08-22 06:46:40
5
Ιάκωβος07 :
Been with the same situation almost and nasa pwesto ako ng guy. Yeah darating talaga sa part na mawawalan ka nalang ng gana the way she talk. But grateful for her life😊.
2026-08-23 07:42:28
1
knifey :
Grabe yan situationship nayan mas masakit pa sa 12yrs na long term ko literal na hanggang ngayon ramdam ko padin yung mga tanong sa isip ko, 1month lang kami nagusap neto halos puro efforts at bnbgyan ka ng time nung una pinangakuan ka na uuwian ka (which is nasa abroad sya working) then 5 days before flight nya pa pinas di na nagparamdam nangghost nalang samantalang last usap namin super okay na okay ang sweet pa. Ang dami kong tanong sa isip ko bakit? di nya naba ako gusto bakit wala man lang goodbye kung ayaw naman na talaga db? Sobrang sakit lang iniwan nya ako naka"hang" lang . Mas masakit pa to sa longterm ko , ayoko na sya ireach out ksi alam ko naman na ang sagot e. Walang kami as in wala pero grabe nya ako tnrato at bngyan ng efforts. 🥺 virtual hugs sa mga nagsettle sa situationship nayan , hndi tayo pang ganyan LANG!!
2026-08-26 16:12:15
1
Alex. :
tamaaaa. ayoko n din . ayoko n ipagpatuloy .khit gusto nya pa .ayoko na .
2026-08-21 19:04:26
1
Jᥫ᭡. :
may naalala tuloy ako bigla. i met a guy last year, 2025. we’re dating for almost 6 months, yeah for me dating na yon kase madalas kami lumalabas ng kami lang, even day-off ko bigla nalang siya nag-aaya na magpunta somewhere. one time doon naman kami sa apartment niya pumunta para manood ng movie and uminom ng konti. (though madalas naman kami sa apartment niya) para doon nalang magluto at para mas makatipid. that night medyo tinamaan na ako ng alak (well, hindi naman kase talaga ako alcoholic person) and then na pag-usapan namin yung about sa’min, and ang sagot niya “totally healed naman na ako, pero hindi pa ako ready mag-commit kase marami pa ako need i-prioritize”. so na-shocked ako. kase all this time akala ko we’re dating and may something pero wala pala. hindi naman ako galit, siguro tampo lang because he acted like he did.
2026-08-27 13:15:57
1
Ms.Cherry🍒 :
Same eto tung situationship na meron ako ngayun ewan nasasaktan ako
2026-08-22 04:22:21
2
unspokenmind :
Situation could kill you inside literally and you can't do anything to defend yourself specially when you start fall deeper and invest everything...
Ang sakit na nga wala kapa kalaban laban.......
2026-08-26 04:05:01
2
John Russel Duque Is :
actually nandyan ako sa sitwayson na yan ang hirap dahil ako yung na attached at napamahal na sa knya 4months na kami magkakilala at everyday ko siya hinahatid sa work di ko siya ma direkta matanong if may chance ba ko ksi minsan napapaisip ako gusto ko na siya tanungin ksi gusto ko na ng clarity galing din sya sa traumatize relationship same kami galing sa ganyan
2026-08-26 22:31:18
2
TIM :
@TIM: Mag 1 yr situationship na kami dis coming october. We both single since namatay ung nanay ng anak nya last january. Ngaun nasa deep situation na kami na kung saan may away na at both selosan, i asked him mahal mo ba ako. He said (di pa nag 1yr si ano pls wait for me) and now i dont know to continue, mag aantay bako or susuko na. Pero ako napamahal nako sa knya ng subra. Minsan ang sakit2x lng na wala kang krapatan magalit kc nga nasa situatioship pa kau. I did all my best to stop, but he always finds his way to me. Un isang yaya nya png nakuha na nmn nyako ulit.. paano ba matigil ang ganitong situasyon? Please girls pa advice 😭
2026-08-22 08:22:00
1
To see more videos from user @jhingggggggggggg, please go to the Tikwm
homepage.