Parang walang serious dyan :( tas ako lang ba medyo nahihiya pag nasa dating app? What if may makakita na kakilala mo? HAHAHAHAHAHAHA
2026-08-21 03:06:22
239
Gracie :
Something Casual-Run!!!!!
2026-08-31 06:49:33
1
AIKA.326 :
Dami kong failed sa dating app
2026-08-20 16:37:54
119
kang 🪐 :
Swipe left agad dun palang sa “apolitical”
2026-08-21 02:59:49
68
Mayooo :
Apolitical? 😂
2026-08-20 16:20:47
38
user98242914215 :
In reality napaka useless niyan. Dami guys sa apps na very promising nasa personal info pero pag na meet mo in person iba sila haha
2026-08-20 22:24:33
182
🤷♀️ :
Question po, may mga nakausap po akong boys sa dating app na walang fb. Possible po ba yon na walang fb talaga or may tinatago lang? feel ko ang judgmental ko pero unusual po kasi sa era natin ngayon. Thanks!
2026-08-20 16:55:07
13
AicahBarista_ :
sa’kin nakalaga na agad “not into hook ups” and “have 1 kid, swipe left if not interested”
2026-08-20 16:58:12
8
Halsmir Manila :
Mag hintay na lang ng dadating sa tamang panahon. Huwag na mag dating app huhuhu
2026-08-21 03:57:33
6
ms.recit :
once mabasa ko yung "something casual" ekis agad😆
2026-08-22 01:07:49
2
Ms. Leslie 🇵🇭 🇺🇸 :
I found my husband in dating app
2026-08-22 03:52:25
0
🌸👱🏻♀️💐 :
off talaga ako sa guy na di nagbabasa ng bio at pa swipe swipe lang. 😏
2026-08-21 01:41:13
4
bebe :
Guilty ko jan. Swipe lang ng swipe pag pogi 😀
2026-08-21 04:39:57
2
Anne :
delikado rin kc yang dating app di nyo alam my serial killer dyan🤣
2026-08-21 07:35:53
1
Vfit :
It's a no kapag casual lang hinahanap ibig sabihin, hindi serious relationship ang hanap 😂
2026-08-22 02:11:17
0
jajhangmyeon ꫂ ၴႅၴ :
sorry po. kaya nga po hindi na ako nagdadating app ☹️
2026-08-21 01:30:24
1
Itsvinabambs :
Hahaha tama ang daming magulo sa bio nila, looking for rs daw pero pag chinat mo for fun lang hahah likew whaaattt? Haha
2026-08-22 03:22:46
0
Ela Sisa :
swipe left agad yan saken lalo na pag want kids at apolitical
2026-08-21 03:43:21
6
Peach :
Ramdam ko yung gigil eh HAHAHAAHAH
2026-08-21 02:33:33
5
🦋 :
trauma lng talaga dinulot saken ng mga dating app na yan!
2026-08-21 15:03:50
0
M..... 😘😘😘 :
😂😂Gigil
2026-08-31 11:32:37
0
Lanie 🥀💋⚓ :
Blue App nga lang kami ngkakilala ng partner ko na 12yrs.na ngayon.. 2014 nging kami tas 2023 kami ngkita dhil OFW ako tas sya nsa barko.. pg time na tlga na pgtagpuin na kayo ni GOD khit saan yan at nsa inyo na if ilaban nyo o hindi pero sympre dapat dobleng ingat. alam mo ang bounderies at limits mo at stand on your principles and values in life kasi ang taong pra sayo hindi yan mg reklamo instead hihilain nya sarili nya sa level na meron ka lalo na kung ang mga ito at nkakatulong sa inyo at sa relasyon na binuo nnyo
2026-08-21 11:00:19
0
KT :
should i go back? 😅
2026-08-22 00:40:11
0
kise :
bkit ayaw mo ng dating app?
2026-08-20 15:44:47
0
To see more videos from user @itsmoozph, please go to the Tikwm
homepage.