@itsmoozph: Important note when using dating apps — Intention Match? #moozph

Mooz PH 🇵🇭 | Spotify
Mooz PH 🇵🇭 | Spotify
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 20 August 2026 15:30:46 GMT
89821
2912
87
331

Music

Download

Comments

ivory.shadow
rory :
Parang walang serious dyan :( tas ako lang ba medyo nahihiya pag nasa dating app? What if may makakita na kakilala mo? HAHAHAHAHAHAHA
2026-08-21 03:06:22
239
gracie8802
Gracie :
Something Casual-Run!!!!!
2026-08-31 06:49:33
1
sefresii
AIKA.326 :
Dami kong failed sa dating app
2026-08-20 16:37:54
119
erickaplrcxx
kang 🪐 :
Swipe left agad dun palang sa “apolitical”
2026-08-21 02:59:49
68
mayonnaisxz
Mayooo :
Apolitical? 😂
2026-08-20 16:20:47
38
shobeeee05
user98242914215 :
In reality napaka useless niyan. Dami guys sa apps na very promising nasa personal info pero pag na meet mo in person iba sila haha
2026-08-20 22:24:33
182
_abcdenisss
🤷‍♀️ :
Question po, may mga nakausap po akong boys sa dating app na walang fb. Possible po ba yon na walang fb talaga or may tinatago lang? feel ko ang judgmental ko pero unusual po kasi sa era natin ngayon. Thanks!
2026-08-20 16:55:07
13
flammin_ch33tos
AicahBarista_ :
sa’kin nakalaga na agad “not into hook ups” and “have 1 kid, swipe left if not interested”
2026-08-20 16:58:12
8
halsmirmnla
Halsmir Manila :
Mag hintay na lang ng dadating sa tamang panahon. Huwag na mag dating app huhuhu
2026-08-21 03:57:33
6
ms.recit
ms.recit :
once mabasa ko yung "something casual" ekis agad😆
2026-08-22 01:07:49
2
ms.dietitian
Ms. Leslie 🇵🇭 🇺🇸 :
I found my husband in dating app
2026-08-22 03:52:25
0
its_just_us.01
🌸👱🏻‍♀️💐 :
off talaga ako sa guy na di nagbabasa ng bio at pa swipe swipe lang. 😏
2026-08-21 01:41:13
4
bebe09585
bebe :
Guilty ko jan. Swipe lang ng swipe pag pogi 😀
2026-08-21 04:39:57
2
angelab.o_o7
Anne :
delikado rin kc yang dating app di nyo alam my serial killer dyan🤣
2026-08-21 07:35:53
1
vfit_masculinegirl
Vfit :
It's a no kapag casual lang hinahanap ibig sabihin, hindi serious relationship ang hanap 😂
2026-08-22 02:11:17
0
jajhangmyeon
jajhangmyeon ꫂ ၴႅၴ :
sorry po. kaya nga po hindi na ako nagdadating app ☹️
2026-08-21 01:30:24
1
vinabambs
Itsvinabambs :
Hahaha tama ang daming magulo sa bio nila, looking for rs daw pero pag chinat mo for fun lang hahah likew whaaattt? Haha
2026-08-22 03:22:46
0
sisahatake
Ela Sisa :
swipe left agad yan saken lalo na pag want kids at apolitical
2026-08-21 03:43:21
6
pewchlad
Peach :
Ramdam ko yung gigil eh HAHAHAAHAH
2026-08-21 02:33:33
5
_prettymaviii
🦋 :
trauma lng talaga dinulot saken ng mga dating app na yan!
2026-08-21 15:03:50
0
23bella07
M..... 😘😘😘 :
😂😂Gigil
2026-08-31 11:32:37
0
lanyanglanie
Lanie 🥀💋⚓ :
Blue App nga lang kami ngkakilala ng partner ko na 12yrs.na ngayon.. 2014 nging kami tas 2023 kami ngkita dhil OFW ako tas sya nsa barko.. pg time na tlga na pgtagpuin na kayo ni GOD khit saan yan at nsa inyo na if ilaban nyo o hindi pero sympre dapat dobleng ingat. alam mo ang bounderies at limits mo at stand on your principles and values in life kasi ang taong pra sayo hindi yan mg reklamo instead hihilain nya sarili nya sa level na meron ka lalo na kung ang mga ito at nkakatulong sa inyo at sa relasyon na binuo nnyo
2026-08-21 11:00:19
0
ktats12
KT :
should i go back? 😅
2026-08-22 00:40:11
0
kisewtf
kise :
bkit ayaw mo ng dating app?
2026-08-20 15:44:47
0
To see more videos from user @itsmoozph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About