@karlitophofficial: Sulit ba talaga ang hybrid? 🚗 Mas mahal nga siya sa umpisa, pero kung daily driver ka at madalas sa city traffic, malaking advantage ang fuel savings dahil mas efficient ang hybrid sa stop-and-go driving. Pero kung bihira ka lang gumamit ng kotse, baka matagal bago mo mabawi yung dagdag na presyo. Kaya bago bumili, tingnan hindi lang ang presyo kundi pati fuel savings, maintenance, warranty, battery coverage, at parts availability. 👇Ikaw, kung bibili ka ng kotse ngayo, hybrid ba ang pipiliin mo? bakit?
Karlito
Region: PH
Friday 21 August 2026 04:30:00 GMT
Music
Download
Comments
boot :
Any reco? I do city and long drive quite often. Im currently using Honda City, no complaints and still good kahit mag 10 years na. I want a very dependable car, midrange price, sedan or crossover size lang, no need for family car capacity. Thanks.
2026-08-23 10:43:43
0
The_Watcher :
Haval H7 phev bossing sulit ba para sa isang outdoor enthusiast
2026-08-21 06:45:13
0
Admiral Dark :
Yun talaga ang bottom line yung after sales service at parts.
2026-08-23 01:59:16
0
Zeyla :
Boss, comparison between Hyundai Venue GL 6AT at Toyota Raize E CVT. For first personal car sana. I have the budget for it. Mostly will be used for city driving and some long drives. Salamat po if ma notice
2026-08-21 05:22:50
0
Fernan :
Next boss is pure EV naman hehe
2026-08-23 00:57:22
0
MasterM :
Mas complicated din maintenance ng hybrid kaysa sa pure aspirated fuel or pure electric vic, doble din ang parts kasi combination of both worlds
2026-08-21 13:20:40
0
ron villanueva :
Rav4 hybrid 🥰
2026-08-21 05:27:42
0
Matt Aeron Co Belinario :
alternative siguro kung occasional driver ka is Mirage G4/ Mirage HB
2026-08-21 05:29:32
0
GaMarts :
Sobrang sulit. Daily driver po ako. Dati 1 week or 2 weeks ako nagpapa full tank. Ngayon nung nag switch ako sa hybrid 1 month ako bago magpa full tank.
2026-08-22 03:40:52
0
wanglim17 :
537km fultank sagad Suzuki Ertiga 2016 model 80km to 90km lang patakbo ko umabot Ako sa bahay ko hehhehe Ertiga the best
2026-08-21 13:04:56
0
Rainash :
boss karl. sulit ba ang wigo 2026 ngayon pamalit sa old honda city gd for daily use po? need advice po sana for this choice sir salamat.
2026-08-22 13:31:38
0
Jennifer Asuncion :
Ok nmn un ..after sales s amin ni okavango. Low mileage prin kc seaman ng bbyad bihira ko gmitin.im greatful sir sa anak ko
2026-08-22 13:53:32
0
Jut 👑 :
Ang phev ba nagchacharge dn like hybrid bukod sa plug-incharging?
2026-08-21 07:29:18
0
scentpaii8 :
PHEV vs EV it comes in grab taxi boss?
2026-08-21 04:42:09
0
J.erloy :
Ano brand or model ang marerecommend mo sir?
2026-08-21 11:03:49
0
Jonathan Calina :
boss bigyan mo ko ng idea ng car scanner na sulit at mura. thanks
2026-08-21 05:47:26
0
cassie :
xl7 suzuki hybrid
2026-08-21 08:15:18
0
Gemini :
Hello ano po mas maganda toyota ativ or byd seal 5 dmi. Thanks
2026-08-23 10:57:02
0
Macky :
karamihan bumili ng unit pang tengga lng dhil nag a abroad.
2026-08-23 04:18:28
0
Griffin pogi :
🥰🥰
2026-08-21 05:33:44
0
🌼Cher Eun🌼 :
@@maRinokho
2026-08-21 10:54:43
0
To see more videos from user @karlitophofficial, please go to the Tikwm
homepage.