@kelbangand.5: bakit bawal ba maging kuya ni ate bebang si yance?, tanggap naman ni yance si bebang ha, bilang editor ni ate bebang syempre nasasaktan din ako,manood kasi kayu ng vlog ng kelbang atsaka alam kunaman na kuya ni shellaine si kuya yance nohh @bebang #creatorsearchinsights #tomakeyougoviral

꧁ANGELINE꧂
꧁ANGELINE꧂
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 20 August 2026 23:58:20 GMT
65083
5254
128
58

Music

Download

Comments

marjelynmagabuhos
**✿❀ 𝑚𝑎𝑟𝑗𝑒𝑙𝑦𝑛 ❀✿** :
mga never binash si ate bebang ⬇️⬇️⬇️
2026-08-21 03:28:50
394
mannixfam_editor052
{DELIOS} :
totoo gusto kasi nila si sheshe lng kapatid kapatidan ni kuya yance ehh
2026-08-21 00:01:49
88
eunicamcalatao
nicxy_yeß :
True bakit bawal bha maging bunso din si ate bebang
2026-08-21 04:18:01
24
cutes3698
cuteeeeeee :
never talaga namin binash si ate bebang sinabi lang naman namin na hindi sha bunso ni kuya yance dahil si shellaine lang ang bunso niya sabi niya sa vlog
2026-08-21 05:56:53
12
janinelina5
Janine🥀 :
ano kaya through process ng mga tao na onesided
2026-08-22 12:30:18
15
1tsme_mik3sss
Mikelesterflorendo_ :
wait prinzbang parin ako di maka usad
2026-08-21 12:57:06
9
kelbangidetor23
❤️‍🩹KELBANG EDITOR ❤️‍🩹 :
sa totoo lang kami na mga editor ni mowm subrang nasasaktan din kami pag Ina bash si mowm☹️
2026-08-21 03:20:22
21
jeanmargarettedel
rxttethan🤟🏾🌼 :
okay lang yan,May satori,yoshi,ace,staka si kuya Kelvin naman mowm natin guys....
2026-08-21 04:17:10
10
_dumpnixan
 :
Stop bashing sabi lang ni Yance “nung UNANG dating ni bebang”ngayon tanggap nya na si Bebang
2026-08-21 08:01:09
3
xyxymf_2
xeyangieeᨳଓ :
bat ang unfai nyo kay bangchu? pag mamay ari ba ni sheshe si kuya yance? ughh people.
2026-08-21 11:30:32
2
chestermayuga8
𝗖𝗛𝗘𝗦𝗧𝗘𝗥 :
me never:
2026-08-21 05:25:35
1
urgurlkai1124
yourgirl_kai² :
ganun talaga sila eh:(
2026-08-21 03:37:56
3
samanthajane063
♡𝙀𝘿𝙄𝙏~𝙎𝘼𝙈𝘼𝙉𝙏𝙃𝘼ღ :
handang paglaban Ang bang bang pag may nang babash
2026-08-21 04:57:32
5
tarantado6770
it's me Rhialyn :
hayaan na lng natin😔
2026-08-21 03:18:29
2
khate2292
khate :
me dahil always I can support because kahit ganyan support parin ako kase pati nanay ni mhie bebang dinadamay nio over na ba sa bash hayss
2026-08-23 22:29:39
1
_anak_ng_kelbang1
JOY^^ :
wag ka po mag pa apekto Sa mga basher Nayan bebe
2026-08-21 03:36:38
4
sorrywrongperson7
Peecabooᥫ᭡ :
@🖇️⭒✿who's kate?⋆✿: ANO KAYA THOUGH PROCESS NG MGA TAO UNAHIN PA MANAMPAL KAYSA MAG EXPLAIN??
2026-08-22 11:28:43
2
allforyanella
𝜗ৎ˙•˚ liana :
Ni repost panga ni kuya yance🥰hayaan mo yan sila bebe
2026-08-21 04:37:18
1
_.txycxtiey
тнєα .ᐟ :
Don't mind your basher bebe! just keep it up 🤍🫶🏻
2026-08-21 05:37:39
3
kulotskeii4
Kulotskeii 🪼 :
hayaan nyo mga Bashers nayan
2026-08-21 03:27:02
2
zariyahfunds
zariyahhh :
True ka jan, hayaan mo na bebe titigil din yan wag mo nalang silang intindihin oky??
2026-08-21 05:15:20
1
thenay_0250
it's me athena :
ganon
2026-08-23 10:25:07
0
robloxuse08
🙄phie😜 :
bilang Isang supporter Ng kelbang nararamdaman ko Ang sakit na pinag sasabi Ng mga bashers tungkol lang sa pagiging kuya ni ate bebang si kuya yance Hindi ba pwede mag ka kuya si ate bebang Malay nyo walang kuya si ate bebang sadya tinuturing nyang kuya si kuya yance
2026-08-21 05:28:24
1
To see more videos from user @kelbangand.5, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About