@dockilimanguru: Babae at namumula ang mukha after serum? Stop na

Dr. Kilimanguru
Dr. Kilimanguru
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 21 August 2026 08:42:19 GMT
31264
677
53
86

Music

Download

Comments

dino0144
Dino :
As someone who has sensitive skin do you have any recommendations po sa set ng skin care products na dapat gamitin doc?
2026-08-22 13:36:14
2
myw3615
Myw :
Good day po, Doc. Since teenage years ko po, Dr. Wong Sulfur Soap lang po ang ginagamit and effective naman po siya for my pimples. However, these past few weeks, dumami po nang sobra ang pimples ko kahit iyon lang po ang gamit ko at wala nang iba. What would you recommend po na gawin?
2026-08-21 10:11:07
3
mo.nai11
Mon :
Doc best skincare po for tiny bumps 🥺
2026-08-23 11:44:50
1
ptrckjimenez
🧿🪬Patrick🪬🧿 :
pwede naba sa sensitive skin tong serum?
2026-08-24 00:33:01
3
hopia0112
Blessed Cervantes :
hello po, if glycolic acid po kaya tapos moisturizer 5x cermide with hyaluronic acid??
2026-08-23 11:19:25
2
_dontzkie
KIM :
lotion recommended naman doc
2026-08-24 15:20:39
2
marithel91
Marithel💗 :
hi doc ask po Ako pwede ba Ako uminom nang Ascorbic acid vitamin C kahit nag breastfeeding pa Ako ask ko lang po wala pang 1month akin Baby mag 1month pasya Ngayon September 6,2026 ask ko doc kung pwede ba Ako uminom SANA MAPANSIN PO DOCCC
2026-08-23 17:44:11
1
jhay_ceez
Cjhayy :
good evening doc,papaano po alagaan ang face kung ikaw ay isang athlete na natutuyuan ng pawis sa muka??
2026-08-22 13:08:42
1
ph_i_lip
Jhn._. :
Hello po doc my pm po ako sayo
2026-08-22 00:50:12
1
caairle
fret.not :
pano kung oily talaga face pagka gising sa umaga, doc? only water pa rin po ba or need na ng gentle cleanser?
2026-08-24 13:55:55
2
benson.loberez
SBEN :
doc pano kaya yung condition ng face ko, gumagamit ako ng ponds men sa gabi, then nag aaply ako ng icelerskin(7% glycolic) tapos nag lalagay ako ng moisturizer from the originote pero walang nang yayari sa face ko mas dumadami pa yung tigyawat ko
2026-08-23 15:21:53
1
xin_channnn
Xin⋆.𐙚 ̊ :
ok po doc
2026-08-24 02:33:32
1
0.adi7
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
hi doc, pa check po ng message
2026-08-21 12:13:56
1
gabyooww
Gabyoww :
DOC OKAY PO BA TO FOR ME NA NAMUMULA YUNG ILONG KO AND PARANG MAY INFLAMMATORY ACNE AKO NA NAMUMULA YUNG MIDDLE? TAPOS ANO PO MA SASUGGEST NYONG CLEANSER?
2026-08-22 19:06:45
1
joy645018
joy :
doc pede bang serum nalang sa gabi hindi na mag lagay nang moisturiser
2026-08-26 05:01:41
0
monicaugccreator
UGC MONICA | UGC & AFFILIATE :
sa gabi lang talaga ko nag seserum, Minsan Hindi pa nga eeh, moisturizer lang then drying lotion. 😳😁
2026-08-25 02:54:00
2
eliee_411
wiww :
doc effective po ba talaga yung pag inum ng luya
2026-08-23 12:06:12
0
itsme_kaaarl
Kaaarl :
Doc pa build po ako ng cleanser-moisturizer-sunscreen for acne prone and oily skin para maka pag start na po ako ng skincare journey (men) salamat!
2026-08-23 01:37:45
1
ngdjgit
Ekeheekene :
anong pwede gamitim doc para ma lessen ang pores sa ilong na pwede kahit expose sa araw? namumula po kasi mukha ko doc ang ginagamit ko na sabon is silka na kulay green. Sana po masagot. thanks in advance, doc.
2026-08-21 14:51:29
1
hahahsbsbbenwjwj
Akika Doko :
May pm ako doc pleasee help
2026-08-22 06:36:02
1
bubblyieesam
BubblySam :
Hi doc, ano po tawag sa ganigo na tumutubo po sa chest. At ano po ang pwedeng gawin po? yung di po sana masyado matapang kasi nagkekeloids din po ako kapag sobra tapang po ng product na ginagamit ko po. Salamat po
2026-08-23 03:47:44
1
dullah.mp4
Dullahzxc :
good day doc. after ko mag cleansing and ceramide, okay lang po ba na may lagay ako ng acne spot serum?
2026-08-21 11:15:54
1
bimbimszxo
bim bim :
Hello po, Doc. I sent you a PM po, sana po mapansin :((
2026-08-22 05:00:53
1
gga101114
anne14 :
Doc, pwede po magtanong kung ano okay na skin care product na may tinea at pwede po ba mag sunscreen? 😞
2026-08-21 09:50:45
1
_malamigangkalsada
🕷️ :
doc, paano po mawala ang redness sa nose makati siya at mahapdi, combination skin po ako
2026-08-23 16:20:07
0
To see more videos from user @dockilimanguru, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About