@sh11yy: ay na fall sa mats #fyp #taekwondo

🥋
🥋
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 21 August 2026 11:57:00 GMT
165463
15422
147
1263

Music

Download

Comments

ria__070
🤍Ria_15🤍 :
Kahit di ako taekwondo player kaya ko ring sumipa kapag yung pinag seselosan kona yung kalaban🤨
2026-08-22 06:20:35
118
lala_mo_ya67
Unknown. :
I miss taekwondo... Asking for other opinion. Should i go back?
2026-08-31 06:53:26
1
merrai_spammzztkd
ilocosempanada :
Nicee kaaa Shelllllll
2026-08-21 13:31:46
51
kaillah92
𝙆𝙖𝙞𝙡𝙡𝙖𝙝 :
POV:peet pev mo Yung kalaban mo
2026-09-02 08:09:46
1
milkyshai
Milkyshai :
bro i think I'm going to die😩
2026-08-26 08:09:23
1
mary_123555
Mary_123💗 :
te kanus a diay away sa teakwondo sa east
2026-08-21 12:30:11
2
catholicmargzz
linquinan🥋 :
location po?
2026-08-28 08:02:36
1
saudia.garcia
SAUDIA GARCIA :
taekwondo player ako pero wala kaming pambayad para sa belt at ngayon blue belt na sana ako
2026-08-31 23:47:00
1
xd23_sun
.ᐟ𝐒υ𐓣 :
i
2026-09-03 03:51:52
1
mihon_.0
user :
club?
2026-08-22 00:56:20
5
nglhndsomeasl
??? :
di dagdag score yan diba, humawka ka sa sahig after sipa e
2026-08-25 08:19:30
4
lycahjen
. :
same shirt🥰
2026-08-26 05:14:26
2
precious.quiachon
.🧸 :
Nice one idol
2026-08-21 13:33:48
2
cosminstfn1
코스민 :
Idol 🔥🙌🏼😍
2026-08-25 12:07:33
2
arche.john.tinaja
Arche John Tinaja :
woww famous na siya oh hahahahaha
2026-08-23 03:46:09
3
mary_123555
Mary_123💗 :
Ate friend KO messager
2026-08-27 08:44:12
0
cyrel.morales4
🌸Cycy🩷 :
omg
2026-08-21 12:14:11
2
monique.alhyezza
𝐴𝑙ℎ𝑦𝑒'𝑠 :
pwede ba ako dyan sensitive kasi balat ko hehe pwede ba?
2026-08-29 03:07:43
1
kaissaxy
Kyxx :
ayh nakatulog
2026-08-22 04:44:08
3
zamara.onic
🌸zamara🌸 :
agaling
2026-08-22 02:47:09
3
_gweenie_4
Gweenchanaa! :
lupad oiHAHAHAHA
2026-08-21 22:33:09
3
kitty_23155
rra?_rorrrr🦋🐣 :
auranya langsung keluar
2026-08-25 01:50:55
2
wafa.omaga
✌︎𝓦𝓪𝓯𝓪✌︎ :
Holy turning
2026-08-28 09:12:41
1
To see more videos from user @sh11yy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About