nabasa ko sa comment sa ibang video na wag na wag dag magsasabi ng “yes” or “oo” sa mga ganto
2026-08-28 13:10:38
13
NebbyArj🔱 :
"wag mo'kong tawanan sir"
2026-08-26 14:52:42
7
Senpai Shiro :
Dika ma boboring pagganto barkada mo😆😅
2026-08-22 05:23:24
15
_prin_nice_ :
mga nakaranas tapos pinagtritripan nyo mag kakaybigan hahaha
2026-08-22 04:18:30
14
Angelea :
si jeffrey
2026-08-27 16:19:49
1
IdLe_OutPOsT :
dati nung mga nasa 15 years old palang ako may nag text sakin na number, kapatid ko daw sya nasa hospital daw sya need nya daw sana ng pera kase na hospital sya ehh 6 kame magkakapatid lahat kame nasa bahay nanunuod ng tv 🤣🤣 kasama mama cha papa namen 🤣
2026-08-25 03:47:32
7
MANG THOMAS :
Pov: Yung wala kang maka-usap kaya scammer nalang kinakausap mo. (joke lang ito hahahaha)
2026-08-24 06:40:36
5
jo.nova :
kinawat ko 😭😭
2026-08-29 15:22:01
2
Hey.Nate :
Labyou amputek. HAHAHA
2026-08-28 19:15:27
3
kim :
"babye loveyou" haha
2026-08-28 13:24:39
1
To see more videos from user @ladyserra, please go to the Tikwm
homepage.