Tlph was still ass ngl, grand final finna be aurora and onic
2026-08-21 22:22:11
0
Edmond Calabiao :
nagpahirap lang talaga sa kanila yung mid rafa tas dalawang makunat na roam at xp . siguro kung fighter na core ginamit ni karl like alpha mas lamang sila dun .
2026-08-21 15:01:46
1
yrstys :
hindi ba coach yung nagddraft?
2026-08-21 23:18:45
3
Z A Y N E :
anlala talaga ng drafting HAHAHA
2026-08-21 14:06:40
3
︎ :
the reason they lose
2026-08-22 05:12:20
1
ᑕĸĸ ian :
he got a 5 man ban falcon ban all his compostable hero
2026-08-22 15:30:30
0
Carlsen :
Dark System?
2026-08-22 10:39:56
0
Ella_Bital :
pag nag exp atlas cguro prior ban valen nho hahah
2026-08-22 05:32:05
0
Chicken :
5 man ban kaya Kay dol
2026-08-23 08:45:33
0
jl634 :
Gana naman yung draft talagang naka comeback lang yung falcons. Kung puro setter na hero sa exp sarap mag valentina exp nyan
2026-08-21 17:31:14
0
FT. VAINGLORY :
hirap itolog niyan
2026-08-23 12:57:03
0
Sonia :
kaya pala may nag atlas expe 2 games kopa na kasama puro talo😭
2026-08-23 12:05:10
0
𝐈𝐓𝐒.𝐃𝐈𝐍𝐎-𝐂𝐀𝐑𝐋 🦖 :
what if lapu lapu nalang na pick ni fordy kaso may valentina na kalaban kaya atlas yung na pick
2026-08-21 14:40:21
0
altaccintertically :
good draft naman, good pick Atlas...micro mistakes lang sobra careless ng positioning nung last clash kaya nabigyan ni Hadji
2026-08-21 16:05:55
0
Justhereforfun :
Too early pa kasi para ilabas ung mga picks na pang crucial na… ikalma niyo
2026-08-21 14:44:59
0
🧚🏻♀️ :
nag atlas na naka open yung valentina
2026-08-21 14:33:19
0
Edmond Calabiao :
Goods naman sana . kinukulang lang sila sa damage . gaganda nga laban nila ee . bitin lang talaga sa damage .
2026-08-21 14:59:42
29
@drei.arcxl on ig :
last clash lang naging error nila, the rest is okay naman
2026-08-22 05:24:39
0
top global bisaya :
na cancer Sila sa valentina
2026-08-28 13:34:15
0
Sanjiyo28 :
bro aku pun pakai atlas exp
2026-08-25 05:08:57
0
I LIKE HU MOR🤙 :
Paquito sprint tol uwi na tayo tol pinahiya niyo ko
2026-08-21 15:00:44
0
Ica :
kaya naman nag error lng talaga sila sa huli, minadali kasi eh
2026-08-23 14:41:54
0
Camilo~sann :
Lala ng error ni Teddy
2026-08-22 05:41:38
0
ken :
nag eexperiment TL ah HAHAHHAH
2026-08-21 15:09:11
0
To see more videos from user @74urence, please go to the Tikwm
homepage.