I always prepared myself. Because not all relationship ended happy
2026-08-31 16:19:13
0
Sanny Mendoza :
pag iiwan mo ako tulad ng gimawa nila pwd sabihin mo na ngaun
2026-08-30 15:55:14
1
Minazuki🩸 :
Hehehe
2026-08-30 21:04:44
0
Tanya Alexis❣️ :
jusko matutulog na lng napa what if pa huh
2026-08-31 18:05:52
2
Anna Sano :
Scary
2026-08-31 21:14:35
0
daren🌈🌈 :
ayokong maranasan to 🥺
2026-08-31 11:59:53
1
🎀𝑴𝒊𝒔𝒔 𝑴𝒂𝒓𝒋🎀 :
Iniwan nga nganiiii ☹️
2026-08-31 14:30:03
0
Ate_anjie :
edi iyakk malala ulittt
2026-08-31 18:13:50
0
Ms.Mau💕 :
Kaya hindi na ako naniniwala
2026-08-31 11:40:27
1
ELL SH :
di naman masakit 🥲
2026-08-31 22:07:39
0
❤️💓emily_ann💓❤️ :
ayain ko sya mag vacation..sakay kmi s airplane..i-reserve konunh upuan n window side..sabay ssbihin ko..tingin k s bintana..ganda ng sky..jan mo ko iniwan..s ere..🤭🤭🥲
2026-08-31 18:46:10
0
🥰🌈🏳️🌈Maldita🏳️🌈🌈🥰 :
iniwan na ngani🤣🤣🤣
2026-08-31 20:58:26
0
Boss_♌🇭🇺😉 :
aray mo 🤣
2026-08-31 18:12:36
0
janica :
sanay naman na ako kaya okay lang
2026-08-31 21:26:42
0
jenster! :
Andami ng sign!🪧
2026-08-31 17:55:42
0
Carllll :
atleast naging tutoo Ako sa kanyaa🙃
2026-08-31 18:32:23
0
poteytoooo :
WHAAHAHHA IYAK NALANG😭😭
2026-08-31 17:17:59
0
PINEDA🏳️🌈,💪 :
what if iniwan ka nya Hindi dahil gusto nyang mawala ka pero gusto ka lang nyang maging Masaya ka kahit sa iba Basta alam nyang mas better sa kanya🥺
2026-08-30 17:45:02
1
deadea_9 :
heto nanaman tayo, napapa-overthink nanaman🤦🏻♀️
2026-08-31 14:45:05
0
marizmellow :
Iniwan na ngani!
2026-08-31 14:05:59
1
Cherry_Mhine :
Iniwan na nganiiiiiiiiii 🤧
2026-08-31 16:59:00
0
Rhea🌈🇹🇼 :
aga magpa overthink 🤣🤣
2026-08-31 21:41:42
0
butterfly🦋 :
Alam ko naman enenjoy ko nalang 😅
2026-08-31 15:38:36
0
Mis potato in jedda :
iniwan na aq
2026-08-30 20:43:37
0
To see more videos from user @lyric_o, please go to the Tikwm
homepage.